Thứ Ba, 28 tháng 1, 2020

Việc sản xuất iPhone 9 có thể bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của virus corona

Theo báo cáo mới của Mark Gurman đến từ Bloomberg, kế hoạch sản xuất mẫu iPhone 9 "giá rẻ" mới của Apple vào tháng tới có thể bị bị gián đoạn do sự bùng phát của virus corona.

Được biết, phần lớn iPhone của Apple được sản xuất tại Trung Quốc, bởi Foxconn ở Trịnh Châu và Pegatron tại một nhà máy lắp ráp gần Thượng Hải. Cả hai địa điểm trên đều cách thành phố Vũ Hán hơn 500 km, tâm điểm của sự bùng phát virus corona, nhưng theo Gurman thì việc sản xuất iPhone của Apple vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch viêm phổi cấp.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ mới xác nhận thông tin quan trọng về chiếc iPhone 9 sắp ra mắt
  • Apple sẽ tổ chức một sự kiện tháng 3 để ra mắt iPhone 9, MacBook Pro 13 inch và Apple Watch Product (RED)?
  • Đây có thể là thông số kỹ thuật và thiết kế cuối cùng của iPhone 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất viec-san-xuat-iPhone-9-co-the-bi-gian-doan-1 Việc sản xuất iPhone 9 có thể bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát của virus corona

"Apple thường ra mắt các mẫu iPhone cao cấp của mình vào khoảng tháng 9, vì vậy virus corona không ảnh hưởng đến các kế hoạch đó. Tuy nhiên, "Táo khuyết" cũng được cho là đang chuẩn bị một chiếc iPhone giá rẻ mới sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2020, có thể là vào đầu tháng 3. Và việc sản xuất hàng loạt điện thoại này vào tháng tới có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi dịch viêm phổi cấp", Gurman cho biết.

Bên cạnh đó, theo những nguồn tin nắm rõ về kế hoạch sản xuất của Apple, công ty này đã đặt hàng đối tác sản xuất 65 triệu chiếc iPhone mẫu cũ và 15 triệu chiếc iPhone mẫu mới có giá rẻ hơn dự kiến ra mắt trong tháng 3-2020.

Theo xác nhận của Bloomberg, các trường hợp nhiễm virus corona đang gia tăng ở tỉnh Hà Nam, nơi đặt cơ sở của Trịnh Châu và điều đó có thể khiến Foxconn hoặc chính phủ đóng cửa các nhà máy để ngăn chặn sự lây nhiễm thêm. Vì vậy, có khả năng chiếc iPhone 9 sắp tới có thể rơi vào tình trạng khan hàng nếu nhu cầu của người dùng cao. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét