Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Galaxy S20 series sẽ được trao đến tay người dùng vào ngày 06/03/2020

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng loạt sản phẩm Galaxy S20 mới của hãng tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 tới.

Chính vì vậy mà thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm này. Mới đây nhất, nguồn tin đến từ Sammobiles vừa tiết lộ thông tin ngày lên kệ của loạt Galaxy S20 sắp tới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S20 series với chip Snapdragon 865 lộ điểm hiệu năng cực mạnh trên Geekbench
  • Điểm mặt những tính năng sẽ có trên Galaxy S20 series mà iPhone 11 series không có
  • Samsung muốn "thay đổi tương lai" thông qua teaser chính thức cho Unpacked 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s20-release-date-samsung-website-2 Galaxy S20 series sẽ được trao đến tay người dùng vào ngày 06/03/2020

Cụ thể, Samsung mới đây vừa cập nhật trang web chính thức của mình tại thị trường Mỹ để giới thiệu về loạt Galaxy S20 sắp ra mắt. Khi truy cập vào website này, bạn sẽ được chào đón với teaser sự kiện Unpacked 2020, nơi công bố loạt flagship Galaxy S tiếp theo. Kế tiếp, bạn được mời "đặt chỗ" những điện thoại Galaxy S20 sắp tới.

Tuy nhiên, đây không phải mục đặt mua sản phẩm mà nó chỉ là quy trình đăng ký để người dùng nhận được email thông báo khi thiết bị đã sẵn sàng để đặt hàng. Samsung vẫn thường xuyên làm điều đó mỗi khi ra mắt sản phẩm mới vì vậy điều này thực sự không gây ngạc nhiên.

Người dùng điền các thông tin cần thiết như tên, địa chỉ email, mã ZIP, chọn nhà mạng để đặt chỗ trước. Khi bạn chọn vào biến thể lưu trữ, trang web hiện lên bảng xác nhận, nhắc kiểm tra email, hoàn thành quá trình đặt mua để được giao máy vào ngày 6/3.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s20-release-date-samsung-website-1 Galaxy S20 series sẽ được trao đến tay người dùng vào ngày 06/03/2020

Từ thông tin này, giới thạo tin cho rằng 6/3 sẽ là ngày Samsung chính thức mở bán loạt Galaxy S20 mới của hãng. Điều đó có nghĩa là người dùng sẽ phải chờ gần 1 tháng để được trải nghiệm flagship mới của Samsung khi các điện thoại dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/2 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét