Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

Galaxy S20 còn chưa ra mắt, thiết kế Galaxy Note 20 đã lộ diện với cụm camera sau “siêu to khổng lồ”

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù các flagship Galaxy S tiếp theo của Samsung vẫn chưa được trình làng nhưng mới đây, những hình ảnh được cho là của model Galaxy Note 20 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng. Nhờ đó mà chúng ta có được những hình dung ban đầu về thiết kế của flagship này.

Theo đó, hình ảnh về chiếc Galaxy Note 20 được leaker nổi tiếng Ice Universe chia sẻ trên Twitter. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng mọi thông tin hiện chỉ đang dừng ở mức phỏng đoán và tin đồn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, flagship Galaxy Note 20 sẽ sở hữu thiết kế mặt sau khá tương đồng với Galaxy S20. Điện thoại này sở hữu cụm camera hình chữ nhật khá lớn ở mặt sau, nằm ở góc trên cùng bên trái. Tuy nhiên, có vẻ như flagship Galaxy Note tiếp theo của Samsung có ngoại hình vuông vức và nam tính hơn.

Ngoài ra, có thể thấy nút nguồn và tăng, giảm âm lượng của Galaxy Note 20 nằm ở cạnh trái, trong khi cạnh phải của điện thoại để trống. Còn cạnh đáy sẽ là nơi chứa mic thu âm, cổng sạc USB Type-C, loa ngoài và bút SPen.

Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không chia sẻ thiết kế mặt trước của Galaxy Note 20 nhưng có khả năng flagship này sẽ sử dụng màn hình Infinity-O như thế hệ tiền nhiệm. Ngoài ra, thông số kỹ thuật của điện thoại này có thể được dự đoán là dùng chip Snapdragon 865/Exynos 990 (tùy thị trường), có RAM tối thiểu 8GB, pin dung lượng tối thiểu 4,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh và màn hình Dynamic AMOLED với độ phân giải Quad-HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét