Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

LG có thể khai tử G-series, dùng dòng V và loạt sản phẩm mới để cạnh tranh với đối thủ

LG được cho là đang lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh, khai tử G-series để thay thế bằng một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay.

Cuối năm ngoái, một trang tin của Hàn Quốc đã tiết lộ rằng LG sẽ ra mắt smartphone 5G mới và LG V60 ThinQ 5G tại Triễn lãm di động toàn cầu (MWC) 2020 sắp diễn ra vào tháng 2. Do dòng LG G8 được giới thiệu vào năm ngoái không hỗ trợ 5G, nên nhiều suy đoán cho rằng mẫu smartphone 5G được đồn đại ra mắt cùng với V60 ThinQ có thể là LG G9.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thêm 9 mẫu smartphone LG mới sẽ được cập nhật lên Android 10 trong năm nay
  • Thiết kế LG G9 lộ diện rõ nét cùng ốp lưng bảo vệ, xác nhận có màn hình giọt nước, 4 camera sau
  • LG được cấp bằng sáng chế smartphone với màn hình kép kiểu mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3_1200x675-800-resize-1 LG có thể khai tử G-series, dùng dòng V và loạt sản phẩm mới để cạnh tranh với đối thủ

Theo thông tin mới nhất đến từ biên tập viên David Ruddock của Android Police, công ty Hàn Quốc đang lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone của mình. Nhiều khả năng, điều đó có thể sẽ khiến G-series bị khai tử và thay thế bằng một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay.

Ruddock cho biết dòng V của LG vào năm 2021 sẽ được trang bị màn hình lớn từ 10 inch trở lên, để có thể sử dụng làm máy tính bảng hoặc thay thế cho laptop. Hiện tại, vẫn chưa rõ các thiết bị này sẽ kết nối với màn hình lớn thông qua dock hay sử dụng kết nối không dây. Chúng có thể sẽ đi kèm với phụ kiện bàn phím được thiết kế riêng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G9-renders-3-960x540 LG có thể khai tử G-series, dùng dòng V và loạt sản phẩm mới để cạnh tranh với đối thủ

Ông cũng nói thêm rằng bắt đầu từ năm nay, V-series sẽ là đối thủ cạnh tranh với dòng sản phẩm Galaxy S của Samsung. G-series có thể sẽ bị khai tử và thay thế bằng một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay, cạnh tranh trực tiếp với dòng Galaxy Note của Samsung, iPhone 2020 và dòng điện thoại Pixel thế hệ tiếp theo. Mặt khác, LG cũng được cho là đang phát triển một số mẫu smartphone màn hình gập để cạnh tranh với Samsung.

Theo loạt ảnh render bị rò rỉ, LG G9 sẽ được trang bị màn hình giọt nước và có 4 camera nằm ngang ở mặt lưng. Tuy nhiên, có vẻ như chiếc điện thoại này không hỗ trợ nhận dạng cử chỉ bằng tay giống như thế hệ tiền nhiệm. Trong khi đó, LG V60 ThinQ sắp ra mắt dự kiến sẽ có phụ kiện Màn hình kép với nhiều cải tiến, sử dụng công nghệ bản lề dừng của Cameron để cố định màn hình thứ hai ở vị trí mong muốn.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét