Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Samsung muốn “thay đổi tương lai” thông qua teaser chính thức cho Unpacked 2020

Không có nhiều thông tin trong video teaser chính thức mà Samsung đăng tải, bởi các thông tin như ngày tổ chức sự kiện, tên gọi loạt sản phẩm mới hay cả những thiết bị được giới thiệu gần như đã rò rỉ hết. Nhưng qua video Samsung đang muốn nhấn mạnh một thông điệp "change the shape of the future".

Tạm dịch ra thì có thể hiểu Samsung muốn thay đổi hình dạng trong tương lai. Chứng tỏ thiết bị đang được Samsung nhắc đến và muốn tập trung nhiều hơn cho sự kiện là Galaxy Z Flip chứ không phải là S20 series.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S20 sẽ có phiên bản sở hữu mức RAM tương đương với 1 chiếc laptop?
  • Samsung Galaxy S20 sẽ được bán ra vào ngày 13/3
  • Đây là những phụ kiện ốp lưng chính thức của loạt Galaxy S20

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-1-4 Samsung muốn

Khác với Galaxy Fold vốn được coi là điện thoại lai máy tính bảng, Galaxy Z Flip hoàn toàn là một chiếc smartphone, có lẽ chính vì vậy Samsung tin rằng sản phẩm của mình có thể thay đổi thiết kế quen thuộc của điện thoại trong tương lai.

Bên cạnh đó, hai yếu tố xuyên suốt được lặp đi lặp lại là hình vuông và hình chữ nhật xuyên qua tấm vải. Có thể suy đoán hình chữ nhật chính là cụm camera của Galaxy S20 series, còn hình vuông là hình dạng của Galaxy Z Flip khi gập lại.

Sự kiện Unpacked sẽ được tổ chức vào ngày 11/2 tới đây. Có thể Galaxy Z Flip sẽ được mở bán ngay sau đó chỉ 3 ngày, còn Galaxy S20 , Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra có sẽ lên kệ muộn hơn vào cuối hoặc đầu tháng 3.

Cấu hình và ngoại hình của tất cả các sản phẩm này gần như đều đã bị rò rỉ hết. Vì vậy chúng ta hi vọng tại sự kiện Samsung sẽ mang đến những bất ngờ về tính năng hay một thiết bị nào đó mới mẻ hơn. Giống như cách mà Samsung mang bất ngờ đến sự kiện ra mắt Galaxy S10 với chiếc Galaxy Fold.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét