Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Đây là thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Mate X2 sắp được Huawei ra mắt?

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Huawei sẽ chính thức trình làng mẫu máy kế nhiệm của chiếc smartphone màn hình gập Mate X vào quý 3 năm nay.

Giờ đây, thiết kế của chiếc Mate X2 dường như vừa được tiết lộ thông qua một bằng sáng chế mà Huawei vừa nộp cho Cơ quan Sở hữu trí tuệ Châu Âu EUIPO.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Mate X2 có thể sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2020
  • Siêu phẩm màn hình gập Huawei Mate X2 có thể được ra mắt vào nửa cuối năm 2020

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Mate-X2-1 Đây là thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Mate X2 sắp được Huawei ra mắt?

Theo trang 91mobiles, bằng sáng chế cho thấy Huawei Mate X2 sẽ sở hữu ngôn ngữ thiết kế khá giống người tiền nhiệm của nó với màn hình gập theo chiều ngang. Tuy nhiên, điện thoại này dường như sẽ gập vào trong thay vì hướng ra ngoài như Mate X. Ngoài ra, Huawei Mate X2 còn đi kèm thanh dọc ở bên ngoài để chứa màn hình phụ, thiết lập 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và cụm camera selfie kép ở mặt trước. Trước đó, chiếc Mate X được ra mắt với hệ thống 3 camera sau và chỉ có một máy ảnh ở mặt trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Mate-X2-2 Đây là thiết kế của chiếc smartphone màn hình gập Mate X2 sắp được Huawei ra mắt?

Điều thú vị là năm nay, thanh dọc trên Mate X2 sẽ là "ngôi nhà" của bút stylus. Có thể thấy từ hình ảnh trên, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một cây bút stylus để dễ dàng điều khiển trên màn hình, giống như hỗ trợ S Pen của Galaxy Note -series. Một chi tiết khác bạn có thể nhận thấy là Huawei Mate X2 có các góc hơi cong so với người tiền nhiệm. Đáng tiếc là bằng sáng chế ngày hôm nay không tiết lộ thông số kỹ thuật của điện thoại này.

Bạn nghĩ sao nếu Huawei Mate X2 có thiết kế như trên?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét