Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

Lenovo ra mắt máy tính bảng M10 FHD REL, giá chỉ 4.5 triệu đồng

Lenovo M10 FHD REL là một mẫu máy tính bảng giá rẻ, được trang bị màn hình lớn 10.1 inch và dung lượng pin khủng lên tới 7000mAh.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lenovo vẫn chưa ra mắt bất kì mẫu smartphone nào tại thị trường Ấn Độ, tuy nhiên dòng máy tính bảng Android của hãng vẫn nhận được phản ứng tích cực từ phía người dùng. Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc vừa giới thiệu thêm một mẫu máy tính bảng mới tại Ấn Độ, có tên gọi đầy đủ là Lenovo M10 FHD REL.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • [CES 2020] Lenovo ra mắt laptop 2 màn hình ThinkBook Plus
  • [CES 2020] Cận cảnh ThinkPad X1 Fold: Tablet màn hình gập đầu tiên trên thế giới
  • Lenovo ra mắt Thinkpad X1 Carbon Gen 8: Sự nâng cấp mờ nhạt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-m10 Lenovo ra mắt máy tính bảng M10 FHD REL, giá chỉ 4.5 triệu đồng

Máy tính bảng Lenovo M10 FHD REL được trang bị màn hình IPS LCD 10.1 inch với viền bezel khá dày ở cả 4 cạnh, hỗ trợ độ phân giải Full HD. Thiết bị cũng có một camera 5MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie, đặt theo hướng nằm ngang. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị cả loa kép ở mặt trước, trong khi mặt lưng chỉ có camera đơn 8MP và nằm ở góc phải của máy.

Về thông số kỹ thuật, máy tính bảng Lenovo M10 FHD REL sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ con chip Snapdragon 450, kết hợp với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Thiết bị đi kèm viên pin 7000mAh, không hỗ trợ sạc nhanh vì dùng cổng micro-USB và được cài sẵn hệ điều hành Android 9 khi bán ra.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lenovo-m10-2-1 Lenovo ra mắt máy tính bảng M10 FHD REL, giá chỉ 4.5 triệu đồng

Các tính năng đáng chú ý khác của chiếc máy tính bảng này là Wi-Fi băng tần kép, jack cắm tai nghe 3.5mm và bộ thu sóng FM Radio. Đáng tiếc, nó chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và không có khe cắm thẻ SIM để sử dụng 3G / 4G.

Về giá bán, Lenovo M10 FHD REL hiện đang được bán tại Ấn Độ thông qua trang thương mại điện tử Flipkart với mức giá 13990 Rupee (khoảng 4.5 triệu đồng). Đáng tiếc, Lenovo vẫn chưa xác nhận rằng họ có bán ra thiết bị này tại các thị trường khác hay không.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét