Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2020

Tên gọi, tốc độ sạc của thảm sạc không dây Realme vừa được xác nhận

Gần đây, Realme đã ra mắt tai nghe không dây Realme Buds Air , mặc dù tai nghe này hỗ trợ sạc không dây nhưng Realme lại chưa ra mắt thảm sạc không dây nào.

Trước đó, trong lễ ra mắt Realme Buds Air, công ty từng tiết lộ đang có kế hoạch ra mắt thảm sạc không dây, nhưng không cho biết thông tin cụ thể về phụ kiện này. Bây giờ, một thảm sạc không dây của Realme vừa có mặt tại Hiệp hội sạc không dây Wireless Power Consortium, tiết lộ nhiều chi tiết quan trọng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-Wireless-Charger Tên gọi, tốc độ sạc của thảm sạc không dây Realme vừa được xác nhận

Theo danh sách trên Wireless Power Consortium, bộ sạc không dây đơn giản sẽ được gọi là Realme Wireless Charger và nó có số model là Realme RMA203. Thảm sạc này hỗ trợ tốc độ sạc 5W, vì vậy, người dùng đừng quá mong đợi nó sẽ sạc nhanh.

Nhìn bề ngoài, Realme Wireless Charge có thiết kế tương tự như nhiều thảm sạc không dây khác, có khả năng nó sẽ được dùng cho các tai nghe không dây với dung lượng pin thấp, trong đó có Realme Buds Air.

Điều thú vị là bộ sạc không dây của Realme trước đó được quảng cáo là có thể sạc với tốc độ 10W. Thế nên cũng có thể Realme đang phát triển 2 thảm sạc không dây với tốc độ khác nhau. Dù thế nào thì chỉ có thời gian mới có câu trả lời chính xác nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất realme-wireless-charger-2 Tên gọi, tốc độ sạc của thảm sạc không dây Realme vừa được xác nhận

Trong khi đó, tai nghe không dây Realme Buds Air Neo gần đây cũng rò rỉ khá nhiều thông tin. Vì vậy có thể nó sẽ được ra mắt cùng với thảm sạc Realme Wireless Charge.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét