Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Website Xiaomi Youpin sập: Nguyên nhân là do virus corona?

Xiaomi gần đây đã cho ra mắt khẩu trang y tế và được bán trên website Xiaomi Youpin. Nhưng ngay sau khi mở bán sáng nay, website đã ngay lập tức bị sập.

Dịch corona đã hoành hành khắp Trung Quốc và tạo tác động lớn đến mọi người. Khẩu trang và găng tay là 2 sản phẩm đang có nhu cầu rất cao ở Trung Quốc và mọi người đang tìm đến những nhãn hàng quen thuộc để mua. Nắm bắt được nhu cầu đó Xiaomi đã ngay lập tức cho ra mắt khẩu trang y tế và mở bán ở trên website Xiaomi Youpin nhưng chỉ ngay sau đó do lượng người truy cập quá lớn làm cho website bị sập ngay lập tức.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi gây quỹ cho đèn khử trùng thông minh, giá 499,000 đồng
  • [25/01/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng Android đang được miễn phí trên Google Play
  • Xiaomi ra mắt tai nghe không dây Line Friends siêu cute, giá 565,000 đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Surgical-Mask Website Xiaomi Youpin sập: Nguyên nhân là do virus corona?

Theo như đại diện của Xiaomi Youpin: "Nhu cầu cho khẩu trang y tế này là vô cùng lớn. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để mở bán trực tuyến nhanh nhất có thể, nhưng số lượng mua ngay khi mở bán vẫn lớn hơn rất nhiều so với chúng tôi dự đoán. Máy chủ hiện tại đã sập. Tôi rất xin lỗi những người dùng đã không thể vào để mua sản phẩm. Mặc dù nhân lực của Xiaomi Youpin là có giới hạn, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể tiếp tục cung cấp sản phẩm, và chúng tôi sẽ đảm bảo nguồn hàng luôn đủ".

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Surgical-Mask-a Website Xiaomi Youpin sập: Nguyên nhân là do virus corona?

Sản phẩm khẩu trang y tế của Xiaomi được với giá 39.9 tệ tức vào khoảng 6 USD cho một gói. Mỗi gói bao gồm 20 khẩu trang và mỗi khẩu trang sẽ có bao bì riêng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét