Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Pixel 4a sẽ được trang bị tính năng chưa từng có trên điện thoại Pixel

Pixel 4a là phiên bản kế nhiệm của Pixel 3a, smartphone tầm trung mang lại khá nhiều thành công cho Google vào năm ngoái.

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu smartphone tầm trung sắp tới của Google là Pixel 4a. Mới đây nhất, một rò rỉ vừa bất ngờ chia sẻ thông tin cho biết, Pixel 4a sẽ lần đầu trang bị công nghệ chưa từng có trên những chiếc Pixel trước đây, đó là hỗ trợ kết nối 5G.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Google Pixel 4a bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 8895 và RAM 4GB
  • Thiết kế Google Pixel 4a được xác nhận qua ảnh phụ kiện: Màn hình "đục lỗ" camera sau hình vuông như iPhone 11
  • Tin đồn: Google sẽ phát hành chỉ một mẫu Pixel tầm trung trong năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất New-Google-Pixel-4a-1 Pixel 4a sẽ được trang bị tính năng chưa từng có trên điện thoại Pixel

Theo đó, các thành viên của diễn đàn XDA Developer mới đây vừa phát hiện trong ứng dụng Google Camera phiên bản 7.3 các thiết bị có tên mã "sunfish", "redfin" và "Bramble" được cho là của Pixel 4a.

Trong đó, phiên bản "Sunfish" được phát hiện đi kèm với đoạn mã "sm7150" cho thấy nó sẽ sử dụng chipset Snapdragon 730. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc đây là phiên bản 4G của chiếc Pixel 4a sắp tới.

Còn bộ đôi "Redfin" và "bramble" sẽ được cung cấp sức mạnh từ con chip tầm trung Snapdragon 765 mới có modem 5G tích hợp đầu tiên của Qualcomm. Vì vậy, đây sẽ là bộ đôi smartphone Pixel đầu tiên hỗ trợ kết nối mạng 5G, một tính năng mà ngay cả flagship Pixel 4 cũng không được trang bị.

Hiện chưa rõ có bao nhiêu phiên bản Pixel 4a sẽ ra mắt. Nhưng PhoneArena cho biết việc trình làng phiên bản 5G của Pixel 4a sẽ rất thú vị. Đồng thời đây dường như là một gợi ý về việc flagship Pixel 5 ra mắt trong năm nay cũng sẽ có 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét