Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

Đây là lý do vì sao Samsung trang bị camera tele 64MP cho Galaxy S20

Như các bạn đã biết, bộ đôi Galaxy S20 và S20+ nhiều khả năng sẽ không được trang bị camera chính 108MP như model Galaxy S20 Ultra . Thay vào đó, hai điện thoại này chỉ có cảm biến camera chính 12MP với kích thước điểm ảnh lớn hơn so với thế hệ trước.

Tuy nhiên, theo tin đồn thì Galaxy S20 và S20+ sẽ có cảm biến độ phân giải cao hơn cho camera tele – 64MP so với cảm biến 48MP trên model Ultra. Và hôm nay, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tiết lộ cho chúng ta biết vì sao Samsung lại có động thái kỳ lạ này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy S20 sẽ được bán ra vào ngày 13/3
  • Đây là những phụ kiện ốp lưng chính thức của loạt Galaxy S20
  • Samsung sẽ tặng tai nghe Galaxy Buds+ cho khách hàng đặt trước bộ đôi Galaxy S20+ và S20 Ultra

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, Ice Universe đã tiết lộ rằng Samsung trang bị cho bộ đôi Galaxy S20 và S20+ camera tele 64MP là để quay video 8K.

Được biết, video 8K có độ phân giải tương đương 33.2 megapixel, do đó, chỉ có camera chính phía sau của Galaxy S20 Ultra mới có thể quay video ở độ phân giải này. Hơn nữa, vì Galaxy S20 và S20+ sẽ không có ống kính zoom tiềm vọng như model cao cấp hơn nên rõ ràng hai điện thoại này sẽ chụp ra những bức ảnh có độ phân giải 64MP sau đó crop từng ảnh tùy theo mức độ phóng to mà người dùng đã chọn.

Tuy nhiên, điều này khiến chúng ta tự hỏi liệu camera tele trên Galaxy S20 và S20+ sẽ có tiêu cự dài hơn hay nó chỉ đơn giản là crop từ ảnh có độ phân giải 64MP? Có lẽ chúng ta phải chờ đến ngày 11/2 tới đây, khi Samsung chính thức trình làng loạt Galaxy S20 để có được câu trả lời. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét