Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2020

Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ được trang bị tính năng ECG

Theo các báo cáo trước đây cho biết, OPPO dự kiến sẽ ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng trong năm nay. Được biết, công ty Trung Quốc này cũng từng xác nhận rằng rằng đồng hồ thông minh của họ sẽ được công bố vào quý 1 năm 2020.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn chia sẻ chiếc smartwatch sắp tới của OPPO sẽ sử dụng mặt đồng hồ vuông giống như của Xiaomi Mi Watch. Được biết, thông tin này được Phó chủ tịch OPPO chia sẻ trên mạng xã hội Weibo vào năm ngoái.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Smartwatch-ECG Smartwatch đầu tiên của OPPO sẽ được trang bị tính năng ECG

Giờ đây, một rò rỉ mới đến từ leaker người Trung Quốc @Digital Chat Stations vừa bất ngờ tiết lộ rằng, chiếc smartwatch của OPPO sẽ có thể đo ECG/EKG. Với tính năng ECG, chủ sở hữu sẽ có thể thực hiện một bài kiểm tra để xem tim của họ có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào hay nhịp đập có đều không.

Được biết, tính năng ECG này cũng đã được trang bị trên rất nhiều smartwatch khác như Apple Watch Series 5, Samsung Galaxy Active 2, Withings Move ECG và Amazfit Verge. Do đó, nếu rò rỉ ngày hôm nay được tin tưởng thì đây sẽ là một trong những tính năng chính giúp mẫu smartwatch đầu tiên của OPPO có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ của nó.

Đáng tiếc là hiện tại, thông tin về ngày ra mắt của chiếc đồng hồ thông minh này vẫn chưa được OPPO tiết lộ. Nhiều người đang kỳ vọng nó có thể xuất hiện cùng với flagship Find X2 trong quý đầu tiên của năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét