Thứ Tư, 29 tháng 1, 2020

iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất mỗi tuần trong quý 1/2020

Sau khi có doanh số iPhone không mấy ấn tượng trong quý đầu tiên của năm ngoái, Apple đã cho thấy sự cải thiện đáng kể trong quý 1/2020.

Cụ thể, theo báo cáo doanh thu được chia sẻ vào đầu ngày hôm nay, "Táo khuyết" cho biết doanh thu của iPhone trong Q1/2020 đạt 56 tỷ USD, tương ứng với mức tăng trưởng 8%.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Không có được sự trợ giúp từ Apple, FBI phải mất tới 2 tháng để bẻ khóa iPhone 11
  • DxOMark: iPhone 11 không thể lọt vào top 10 smartphone chụp ảnh đẹp nhất
  • iPhone 11 bán chạy, Apple yêu cầu TSMC tăng sản lượng chip A13 Bionic

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-11-ban-chay-nhat-1 iPhone 11 là smartphone bán chạy nhất mỗi tuần trong quý 1/2020

Theo CEO Tim Cook của Apple , phản ứng của người dùng về dòng sản phẩm iPhone 11 là rất tích cực. Trong đó, iPhone 11 là chiếc smartphone bán chạy nhất mỗi tuần trong quý 1/2020 và ba mẫu ‌iPhone‌ mới hiện đang là những chiếc iPhone phổ biến nhất của Apple.

Trước đó, iPhone XR cũng là iPhone bán chạy nhất của Apple mỗi tháng kể từ khi phát hành. Và giờ đây, vị trí này đã được thay thế bởi người kế nhiệm của nó là iPhone 11. Được biết, mẫu iPhone mới của Apple mang lại trải nghiệm tương tự như dòng iPhone 11 Pro, mặc dù nó bị cắt giảm một vài tính năng để có được mức giá 699 USD, bao gồm việc sử dụng màn hình LCD và lược bỏ ống kính tele.

Ngoài ra, báo cáo ngày hôm nay còn cho biết Apple đã có doanh số  tăng trưởng hai con số tại rất nhiều thị trường như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Singapore, Brazil, Ấn Độ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ,… và đặc biệt là tại Trung Quốc, nơi công ty đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các nhà sản xuất bản địa.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét