Thứ Bảy, 25 tháng 1, 2020

Từ bỏ Nokia 9.1 PureView, HMD đang phát triển Nokia 9.2 PureView dùng chip Snapdragon 865 mạnh mẽ hơn

HMD đang chuẩn bị ra mắt loạt smartphone Nokia mới tại Đại hội di động thế giới MWC 2020. Tuy nhiên, một nguồn tin vừa khẳng định HMD đã từ bỏ việc phát triển chiếc Nokia 9.1 PureView.

Vì vậy, Nokia 9.1 PureView sẽ không được trình làng tại MWC 2020 và HMD đang tập trung vào model thay thế – Nokia 9 .2 PureView, sản phẩm này được tin sẽ sử dụng chip Snapdragon 865 mới mẻ hơn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Báo cáo: Nokia 9.2 PureView dùng chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-59 Từ bỏ Nokia 9.1 PureView, HMD đang phát triển Nokia 9.2 PureView dùng chip Snapdragon 865 mạnh mẽ hơn

Báo cáo cho biết, HMD vẫn sẽ ra mắt Nokia 9.2 PureView trong nửa đầu năm 2020, giống như nhiều nhà sản xuất khác, hy vọng báo cáo này là chính xác. Mặc dù vậy, tất cả chỉ mới là tin đồn và chúng ta cần phải chờ HMD xác nhận.

Nguồn tin còn cho rằng, Nokia 9.2 PureView không có được công nghệ camera Light. Tuy nhiên, chắc chắn Nokia 9.2 PureView vẫn sẽ có bộ camera tuyệt vời với 1 loạt các cảm biến lớn từ đối tác cũ của Nokia như Toshiba. Ngoài ra, HMD cũng có thể cân bằng tính năng và giá bán để giúp Nokia 9.2 có thể có doanh số tốt hơn.

Trên đây chỉ là những thông tin sơ bộ của Nokia 9.2 PureView vừa bị rò rỉ, mọi thứ có thể thay đổi đến khi smartphone này được HMD trình làng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Nokiapoweruser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét