Thứ Hai, 27 tháng 1, 2020

Samsung cập nhật lộ trình phát hành Android 10 cho các smartphone của hãng, Galaxy S9/S9+ “lên đời” muộn hơn dự kiến

Mới đây, Samsung vừa lộ trình cập nhật hệ điều hành Android 10 cho các smartphone của hãng ở nhiều quốc gia. Thông tin mới nhất cho thấy bộ đôi Galaxy S9 / S9+ sẽ được "lên đời" vào tháng 2 tới đây.

Tuy nhiên, ở một số thị trường như Hà Lan thì lộ trình – có thể tìm thấy trong phần Thông báo của ứng dụng Thành viên Samsung – vẫn cho biết bản cập nhật sẽ được phát hành vào tháng 1. Nhưng giới thạo tin cho rằng điều này sẽ khó có thể xảy ra bởi chỉ còn vài ngày nữa là chúng ta sẽ bước qua tháng 2 và ngay cả những người Galaxy S9/S9+ dùng bản beta vẫn chưa nhận được bản cập nhật Android 10 ổn định.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Phát hiện 21 lỗ hổng bảo mật nguy hiểm trên nhiều điện thoại Samsung, ảnh hưởng cả Note 10+
  • Samsung bắt đầu thử nghiệm Android 10 cho bộ đôi Galaxy S9
  • Galaxy S9 và Note 9 nhận được hiệu ứng Live Focus của Galaxy S10 với bản cập nhật mới nhất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s9-android-10-update-february Samsung cập nhật lộ trình phát hành Android 10 cho  các smartphone của hãng, Galaxy S9/S9+

Được biết, Samsung không chia sẻ nhiều thông tin về bản cập nhật Android 10 dành cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+. Điều này không gây nhiều bất ngờ bởi công ty Hàn Quốc không có thói quen chia sẻ với người dùng vì sao một bản cập nhật lại mất nhiều thời gian để ra mắt, mà chỉ đơn giản là phát hành khi nó đã sẵn sàng.

Ở thời điểm hiện tại, chương trình One UI 2.0 beta cho Galaxy S9 và S9+ đã diễn ra được hai tháng và hiện người dùng bản thử nghiệm vẫn chưa nhận được bản cập nhật Android 10 ổn định.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất s9-android-10-update-february-1 Samsung cập nhật lộ trình phát hành Android 10 cho các smartphone của hãng, Galaxy S9/S9+

Xem xét với việc Galaxy Note 9 đã nhận được Android 10 ở nhiều quốc gia, giới thạo tin cho rằng có thể Samsung đã gặp phải một vài lỗi cần khắc phục và buộc phải trì hoãn việc phát hành bản cập nhật mới cho Galaxy S9 và S9+. Dù lý do là gì đi nữa thì khả năng cao trong tháng tới, người dùng Galaxy S9 series vẫn sẽ được trải nghiệm giao diện người dùng OneUI 2.0 với rất nhiều tính năng mới. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét