Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.2, rất nhiều cải tiến và tính năng mới, cập nhật ngay thôi!!!

iOS 12.2 mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới cho người dùng như hỗ trợ Apple New+, Siri có thể phát video từ thiết bị iOS sang TV, bổ sung 4 Animoj mới,…

    Rạng sáng ngày hôm nay (26/3) theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.2 mới nhất của mình cho iPhone và iPad tương thích. Nó đi kèm một số tính năng, cải tiến mới và có lẽ đây là phát hành đầy đủ tính năng cuối cùng của hệ điều hành trước khi chúng ta thấy Apple ra mắt iOS 13 tại WWDC 2019.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iOS-12-2-ra-mat-1 Apple chính thức phát hành bản cập nhật iOS 12.2, rất nhiều cải tiến và tính năng mới, cập nhật ngay thôi!!!

    Theo trang iPhonehack, bản cập nhật iOS 12.2 bổ sung bốn tính năng mới, mang đến những cải tiến lớn liên quan đến AirPlay 2. Quan trọng nhất, hệ điều hành mới của Apple đã bổ sung hỗ trợ Apple New+ cho iPhone và iPad tại Hoa Kỳ và Canada.

    Các cải tiến khác trong iOS 12.2 bao gồm cải thiện chất lượng tin nhắn âm thanh trong iMessages, chỉ báo 5G E cho người dùng iPhone đến từ nhà mạng AT & T, cập nhật biểu tượng AirPlay 2, hỗ trợ HomeKit cho các thiết bị tương thích AirPlay 2,… Bên cạnh đó, bản cập nhật iOS 12.2 mới cũng bao gồm sửa các lỗi còn tồn đọng cũng như cải thiện hiệu năng, tốc độ trên các thiết bị iPhone cũ.

    Để cập nhật lên phiên bản iOS 12.2 mới nhất, bạn đọc có thể truy cập vào Cài đặt => Cài đặt chung => Kiểm tra cập nhật, tiến hành tải về và cài đặt phiên bản này. Hãy chắc chắn bạn có một mạng Wi-Fi ổn định và dung lượng pin lớn hơn 50% để tránh bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong quá trình cài đặt.

    Như đã đề cập, iOS 12.2 cải thiện thêm tốc độ trên các thiết bị cũ, đây có lẽ là lý do để người dùng thể thoải mái tâm lý trong việc lựa chọn cho mình những mẫu iPhone cũ. Hiện tại, hàng loạt mẫu iPhone cũ từ iPhone SE đến iPhone XS Max đang được CellphoneS bán với mức giá khá tốt, chỉ từ 3.4 triệu đồng (iPhone SE 32GB cũ).

    Nếu quan tâm đến các sản phẩm iPhone cũ, quý độc giả có thể truy cập theo đường link đính kèm bên dưới tham khảo giá.

    MUA IPHONE CŨ GIÁ TỐT

      Nguồn bài viết: iPhonehack

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét