Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Galaxy A2 Core chạy Android Go vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường

Galaxy A2 Core sẽ là smartphone chạy Android Go đầu tiên thuộc dòng sản phẩm Galaxy A của Samsung .

    Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang làm việc để ra mắt chiếc smartphone thứ hai chạy hệ điều hành Android Go, có tên gọi là Galaxy A2 Core. Mới đây, mẫu máy này vừa được cơ quan Bluetooth SIG chứng nhận, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của điện thoại đã đến gần.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-A2-Core-Bluetooth-SIG Galaxy A2 Core chạy Android Go vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường

    Theo trang 91mobiles, Galaxy A2 Core đạt chứng nhận Bluetooth với 4 phiên bản khác nhau, có số model lần lượt là SM-A260F, SM-A260F/DS, SM-A260G và SM-A260G/DS. Ngoài việc xác nhận tên của thiết bị, chứng nhận còn cho thấy chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2. Đáng tiếc đó cũng là những gì chúng ta biết về chiếc Galaxy A2 Core ở lần rò rỉ mới nhất này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-A2-Core-Bluetooth-SIG-1 Galaxy A2 Core chạy Android Go vừa đạt chứng nhận quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường

    Tuy nhiên, được biết trước đó Galaxy A2 Core đã từng được 2 cơ quan FCC và Wi-Fi Alliance thông qua. Tại đây, điện thoại này được phát hiện sẽ có kích thước 4.96 inch, đồng nghĩa với việc Galaxy A2 Core sẽ tiến ra thị trường với màn hình 5 inch.

    Bên cạnh đó, mẫu di động giá rẻ sắp ra mắt của Samsung sẽ có kích thước thân máy là 141 x 71mm, và giống như các smartphone Android khác thì màn hình Galax A2 Core sẽ có độ phân giải chỉ dừng ở mức qHD.

    Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Galaxy A2 Core sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android Oreo (phiên bản Go) với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Exynos 7870, có RAM 1GB và bộ nhớ trong 16GB. Đáng tiếc là hiện tại, giá bán và ngày ra mắt chính xác của điện thoại này vẫn chưa được Samsung tiết lộ.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét