Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Nokia X71 lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng Snapdragon 660, RAM 6GB

Đầu tuần này, HMD Global đã chính thức xác nhận sẽ ra mắt smartphone Nokia X71 tại một sự kiện diễn ra tại Đài Loan vào ngày 2 tháng 4 tới đây.

    Hôm nay, trước thời điểm ra mắt vài ngày thì Nokia X71 vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và nhờ đó mà một vài thông tin cấu hình của máy đã được xác nhận.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Nokia-X71-Geekbench Nokia X71 lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng Snapdragon 660, RAM 6GB

    Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Nokia X71 đi kèm với bộ xử lý tầm trung Snapdragon 660, 8 nhân xung nhịp 1.84 GHz. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dung lượng RAM 6GB và điện thoại đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

    Với cấu hình trên Nokia X71 ghi được điểm số Geekbench là 1,455 điểm đơn nhân và 5,075 điểm đa nhân – kết quả khá tương đồng so với các điện thoại Snapdragon 660 khác. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench cũng có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất punch-hole-display-smartphone-1 Nokia X71 lộ điểm benchmark trên Geekbench, xác nhận dùng Snapdragon 660, RAM 6GB

    Chưa hết, một báo cáo gần đây đã tiết lộ thông tin cho biết Nokia X71 sẽ có tên gọi khác là Nokia 6 .2. Chính vì vậy, khả năng cao đây là smartphone Nokia đầu tiên được trang bị màn hình đục lỗ ở phía trước để chứa mỗi camera selfie của máy. Màn hình của Nokia X71 được tin là sẽ có kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9.

    Chưa hết, theo tin đồn gần nhất thì Nokia X71 còn sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP và một cảm biến cho góc chụp siêu rộng, lên tới 120 độ. Hiện tại không có thông tin chi tiết về cảm biến thứ ba.

      Nguồn bài viết: Mysmartprice

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét