Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

ASUS Zenfone 6 vừa đạt chứng nhận Wifi, đã sẵn sàng cho việc ra mắt?

Mới đây, một thành viên trong dòng sản phẩm Zenfone 6 series mới của ASUS là Zenfone 6 vừa đạt chứng nhận từ tổ chức Wifi Alliance, hứa hẹn sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.

    Theo một số báo cáo trước đây cho biết, ASUS dự kiến sẽ trình làng smartphone Zenfone 6 vào thời điểm tháng 5 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ một vài thông tin thời gian qua và mới đây nhất, Zenfone 6 vừa được cơ quan Wifi Alliance thông qua, một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất zenfone-6-wifi-alliance ASUS Zenfone 6 vừa đạt chứng nhận Wifi, đã sẵn sàng cho việc ra mắt?

    Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì ASUS Zenfone 6 đạt chứng nhận Wifi với số model ASUS_101WD. Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan Wifi không tiết lộ nhiều thông tin điện thoại này, ngoài trừ xác nhận máy hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac băng tần kép và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Zenfone-6-dat-chung-nhan-wifi-2 ASUS Zenfone 6 vừa đạt chứng nhận Wifi, đã sẵn sàng cho việc ra mắt?

    Còn theo các tin đồn trước đây, Zenfone 6 sẽ có thiết kế camera selfie "thò thụt" hoặc thân trượt độc đáo như mẫu OPPO Find X . Ngoài ra, điện thoại này còn được tin là sẽ sở hữu hệ thống 3 camera sau, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

    Về cấu hình, vì là một chiếc smartphone thuộc phân khúc cao cấp nên giới thạo tin kỳ vọng Zenfone 6 sẽ được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855 và đi kèm dung lượng RAM 6GB.

    Đáng tiếc là hiện tại, các thông số còn lại cũng như giá bán của Zenfone 6 vẫn chưa được tiết lộ, mặc dù thời điểm của điện thoại đã được xác nhận là vào ngày 16 tháng 5 tới.

      Nguồn bài viết: Gizchina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét