Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Rò rỉ mới xác nhận Nokia X71 chính là Nokia 6.2, có màn hình “nốt ruồi”, camera 48MP, ra mắt ngày 2/4

Cách đây không lâu, xuất hiện một báo cáo cho biết HMD Global đã xác nhận với một số tạp chí công nghệ Đài Loan rằng sẽ ra mắt smartphone mới có tên Nokia X71 vào ngày 2 tháng 4 tới.

    Hôm nay, một rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ rằng, Nokia X71 chính là Nokia 6 .2 – smartphone đầu tiên của Nokia sở hữu màn hình "nốt ruồi" bắt mắt.

    Theo trang NokiaPowerUser, thông tin này được tiết lộ thông qua bản firmware từ máy chủ FIH, đối tác sản xuất của HMD. Cụ thể, hai ảnh chụp màn hình từ FIH được đăng trên Yahoo ở Trung Quốc xác nhận rằng điện thoại thông minh Nokia bị rò rỉ trước đó với tên mã TAS hoặc Taishun trên thực tế là Nokia 6.2 hoặc X71. Bạn đọc có thể thấy điều này ở hình ảnh dưới đây.

    Về cấu hình, dự kiến Nokia X71 (Nokia 6.2) sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch, có độ phân giải Full-HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 19:9 với thiết kế "đục lỗ" để chứa camera selfie của máy. Bên trong, sức mạnh xử lý của điện thoại này được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 632, đi kèm dung lượng RAM 4GB/6GB và người dùng sẽ có 32GB/64GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

    Chưa hết, theo báo cáo gần nhất thì Nokia X71 còn sở hữu hệ thống 3 camera sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP và một cảm biến cho góc chụp siêu rộng, lên tới 120 độ. Hiện tại không có thông tin chi tiết về cảm biến thứ ba.

    Cùng chờ xem HMD Global sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ vào ngày 2 tháng 4 tới đây.

      Nguồn bài viết: NokiaPowerUser

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét