Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Enjoy 9s và Enjoy 9e, giá khởi điểm chỉ từ 3.4 triệu

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Huawei mới đây vừa chính thức trình làng bộ đôi smartphone tầm trung Enjoy 9s và Enjoy 9e tại một sự kiện vừa diễn ra tại quê nhà Trung Quốc.

    Điểm nhấn của bộ đôi Huawei Enjoy 9s và Enjoy 9e đến màn hình giọt nước bắt mắt, cấu hình phần cứng tốt và đi kèm giá bán khá hấp dẫn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Enjoy-9s-ra-mat-1 Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Enjoy 9s và Enjoy 9e, giá khởi điểm chỉ từ 3.4 triệu

    Bắt đầu với chiếc Huawei Enjoy 9s, điện thoại này được trang bị màn hình giọt nước, kích thước 6.21 inch, có độ phân giải Full-HD+ và chiếm tới 90% diện tích mặt trước. Trong khi mặt sau của điện thoại được làm từ chất liệu kính bóng bẩy, có sự xuất hiện của hệ thống 3 camera được sắp xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay hình tròn quen thuộc nằm ở vị trí gần giữa thân máy.

    Về cấu hình, Huawei Enjoy 9s được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Kirin 710, đi kèm dung lượng RAM 4GB, có bộ nhớ trong 64GB/128GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD tối đa 512GB. Chưa hết, Huawei còn trang bị cho mẫu di động tầm trung mới ra mắt của hãng hệ thống 3 camera ở phía sau, gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến góc siêu rộng 16MP và cảm biến đo độ sau 2MP. Enjoy 9s được tích hợp pin dung lượng 3,400 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng EMUI 9.0 mới nhất.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Enjoy-9e-ra-mat-1 Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartphone tầm trung Enjoy 9s và Enjoy 9e, giá khởi điểm chỉ từ 3.4 triệu

    Còn với Huawei Enjoy 9e, điện thoại này cũng được trang bị màn hình giọt nước bắt mắt để chứa camera selfie 8MP nhưng chỉ có kích thước 6.09 inch với độ phân giải HD+. Bên trong, máy sử dụng chipset MediaTek Helio A22, đi kèm dung lượng RAM 3GB, có bộ nhớ trong 32GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie.

    Về khả năng nhiếp ảnh, Enjoy 9e chỉ có một camera duy nhất ở phía sau có độ phân giải 13MP với sự hỗ trợ của đèn flash LED. Điều thú vị là biến thể màu vàng của điện thoại này sẽ có mặt sau giả da, khá giống với chiếc Galaxy Note 4 trước đây của Samsung . Cuối cùng, Huawei Enjoy 9e có pin 3,020 mAh và sử dụng cổng sạc microUSB.

    Được biết, người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua chiếc Huawei Enjoy 9s ngay từ hôm nay với mức giá khởi điểm là 1,499 Yuan (khoảng 5.2 triệu đồng). Trong khi Enjoy 9e sẽ lên kệ vào ngày 8/4 tới với mức giá khá hấp dẫn là 999 Yuan (khoảng 3.4 triệu đồng).

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét