Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Đây là Powerbeats Pro, tai nghe không dây mới của Apple, sắp được ra mắt

Powerbeats là mẫu tai nghe không dây được thiết kế chuyên biệt dành cho các hoạt động thể dục thể thao, đặc biệt là việc chạy bộ và hoạt động mạnh. Mới đây, một số hình ảnh về Powerbeats Pro, phiên bản nâng cấp của Powerbeats đã được tiết lộ.

Tuần trước, một báo cáo cho thấy Apple đang lên kế hoạch phát hành một chiếc tai nghe Powerbeats version mới vào tháng 4 tới đây. Hôm nay, thông qua bản cập nhật iOS 12.2 mới được Apple ra mắt thì những hình ảnh đầu tiên của chiếc tai nghe này đã xuất hiện.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất powerbeatspro Đây là Powerbeats Pro, tai nghe không dây mới của Apple, sắp được ra mắt

Theo trang 9to5mac, hình ảnh ẩn trong iOS 12.2 đã hé lộ về một chiếc tai nghe Powerbeats Pro thế hệ mới. Về mặt thiết kế, sản phẩm này gần giống với Powerbeats3, nhưng đây là phiên bản tai nghe không dây đúng nghĩa, tức là không có đoạn dây nối ngắn giữa hai tai nghe như thế hệ trước. Điều thú vị là Powerbeats Pro cũng đi kèm với vỏ sạc không dây tương tự như của chiếc AirPods 2 vừa được Apple trình làng cách đây không lâu và có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn là đen hoặc trắng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất powerbeatspro-1 Đây là Powerbeats Pro, tai nghe không dây mới của Apple, sắp được ra mắt

Về cấu hình, báo cáo tuần trước cho biết phiên bản mới của Powerbeats dự kiến sẽ tích hợp chip H1 (tương tự AirPods 2), và tích hợp tính năng điều khiển bằng trợ lý ảo qua lệnh "Hey Siri". Ngoài ra, mẫu tai nghe này sẽ có thời lượng pin lâu hơn AirPods với khoảng 5 tiếng nghe nhạc.

Hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin cụ thể nào về giá của chiếc Powerbeats Pro mới. Tuy nhiên, được biết Apple đang bán AirPods 2 với cái giá là 199 USD. Powerbeats phiên bản hiện tại đang được bán với giá tương tự là 199 USD. Vì thế, rất có thể phiên bản Powerbeats Pro mới dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4 tới đây sẽ có giá cao hơn đôi chút.

Nguồn bài viết: 9to5mac

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét