Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Thiếu vắng Galaxy S10 và P30 Pro, LG G8 ThinQ bất ngờ đứng đầu một bảng xếp hạng camera phone

LG vừa tiết lộ thông tin cho biết mẫu flagship G8 ThinQ mới ra mắt của họ đã đứng đầu về khả năng chụp ảnh trong một cuộc khảo sát gần đây.

    Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh LG đang có những nỗ lực để tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường điện thoại thông minh vốn đang bị Samsung và một số nhà sản xuất Trung Quốc khác thống trị.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G8-ThinQ-01 Thiếu vắng Galaxy S10 và P30 Pro, LG G8 ThinQ bất ngờ đứng đầu một bảng xếp hạng camera phone

    Cụ thể, theo khảo sát của Valued Camera eXperience thì mẫu flagship G8 ThinQ của LG đạt điểm cao nhất trong phần đánh giá tổng thể về hiệu suất máy ảnh với 77 điểm. Điện thoại này vượt trội các đối thủ khác về chất lượng hình ảnh.

    Mẫu di dộng cao cấp của LG được theo sau bởi bộ ba flagship năm 2018 của nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc – Huawei . Cụ thể, Huawei Mate 20 Pro, P20 Pro và Mate 20 lần lượt chiếm các vị trí thứ 2, 3 và 4.

    Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bảng xếp hạng này đã thiếu vắng một vài cái tên "sừng sỏ" đến từ Samsung, Huawei như bộ đôi Galaxy S10 và P30 Pro. Trong khi mẫu 2 chiếc smartphone mạnh nhất hiện tại của Apple là iPhone XS và iPhone XS Max cũng chỉ ghi được 68 điểm trong đánh giá tổng thể.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-G8-ThinQ-face Thiếu vắng Galaxy S10 và P30 Pro, LG G8 ThinQ bất ngờ đứng đầu một bảng xếp hạng camera phone

    Nhắc lại một chút về hệ thống máy ảnh của LG G8 ThinQ, mẫu flagship này được trang bị 3 camera sau. Trong đó, cảm biến chính có độ phân giải 12MP, sử dụng ống kính khẩu độ f/1.5, tiêu cự 27mm với sự hỗ trợ của công nghệ chống rung quang học OIS và lấy nét theo pha (PDAF). Camera thứ hai là cảm biến 16MP cho góc chụp siêu rộng lên tới 107 độ, có khẩu độ f/1.9, tiêu cự 16mm. Cuối cùng là camera tele 12MP, khẩu độ f/2.4, tiêu cự 52mm cho khả năng zoom quang 2x, có chống rung OIS và PDAF.

    Ở phía trước, LG G8 ThinQ có camera selfie 8MP, khẩu độ f/1.7 để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

      Nguồn bài viết: Koreaherald

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét