Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Redmi hợp tác với Marvel, sớm ra mắt sản phẩm mang dấu ấn của phim “Endgame”

Sự hợp tác với hãng phim Marvel, Redmi có thể sẽ sớm trình làng những sản phẩm mới mang đậm phong cách "Siêu anh hùng".

    Xiaomi – gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Trung Quốc thường hợp tác với một số thương hiệu khác để ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn. Hôm nay, Redmi – một thương hiệu con của Xiaomi đã tuyên bố hợp tác với Marvel.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-2019-03-29-at-9.21.03-AM Redmi hợp tác với Marvel, sớm ra mắt sản phẩm mang dấu ấn của phim

    Theo đó, Redmi sẽ sản xuất một sản phẩm để quảng bá cho bộ phim siêu anh hùng sắp tới Avengers: Endgame – phần thứ tư trong series phim Avengers. Mặc dù Redmi chưa tiết lộ chi tiết về sự hợp tác sẽ diễn ra như thế nào nhưng rất có thể Redmi sẽ ra mắt smartphone hoặc phụ kiện di động phiên bản giới hạn.

    Trước đó, Marvel đã hợp tác với OnePlus để quảng bá cho bộ phim Avengers và như một phần của thỏa thuận đó, OnePlus 6 Marvel Avengers Edition đã được ra mắt. Mặc dù thông số kỹ thuật của điện thoại vẫn giữ nguyên, nhưng nó có một thiết kế mới và nhiều phụ kiện độc đáo khác đi kèm.

    Tương tự như vậy, hy vọng rằng Redmi sẽ ra mắt một phiên bản giới hạn của một trong những mẫu smartphone hiện tại vì hãng không thể ra mắt smartphone mới trong thời gian sớm. Nếu Redmi thực sự có kế hoạch ra mắt phiên bản giới hạn cho một mẫu smartphone hiện có thì Redmi Note 7 Pro dường như là lựa chọn khả dĩ nhất.

    Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán và Redmi vẫn chưa xác nhận những gì họ dự định ra mắt dưới sự hợp tác với Marvel lần này. Avenger Endgame dự kiến ​​phát hành vào ngày 24 tháng 4, như vậy những sản phẩm mới của Redmi có thể sẽ sớm được ra mắt trước khi bộ phim được công chiếu.

     

      Nguồn bài viết: gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét