Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Google Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ có màu “Iris” mới, giá khởi điểm 450 Euro

Pixel 3a và 3a XL sẽ là bộ đôi smartphone thuộc phân khúc tầm trung sắp được Google ra mắt trong thời gian tới.

    Google được cho là đang làm việc trên bộ đôi smartphone tầm trung mới của hãng, có tên gọi là Pixel 3a và Pixel 3a Pixel. Điện thoại này đã rò rỉ một vài thông tin thời gian qua và mới đây nhất, một nguồn tin từ Đức vừa cung cấp hình ảnh thiết kế, cấu hình và cả giá bán của bộ đôi Pixel 3a và Pixel 3a XL sắp ra mắt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-3-Lite-vs-Pixel-3-Lite-XL-face Google Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ có màu

    Theo nguồn tin này, Pixel 3a hoặc Pixel 3a XL sẽ có thêm một tùy chọn màu thứ 3 là "Iris", bên cạnh hai màu đã được tiết lộ trước đó là đen và trắng. Màu "Iris" mới này dường như là hỗn hợp của màu xanh lam và tím, nhưng hiện vẫn chưa rõ nó sẽ xuất hiện trên chiếc Pixel 3a, Pixel 3a XL hay là cả hai máy.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pixel-3a-pixel-3a-xl-featured Google Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ có màu

    Về cấu hình, cả hai điện thoại này đều được trang bị màn hình AMOLED, độ phân giải Full-HD+ nhưng Pixel 3a có kích thước 5.6 inch, trong khi con số này trên bản Pixel 3a XL là 6 inch. Bên trong, Pixel 3a sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 670, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 12MP và máy ảnh selfie 8MP và pin dung lượng 3,000 mAh.

    Còn chiếc Pixel 3a XL dự kiến sẽ sử dụng chip Snapdragon 710 mạnh mẽ và đi kèm viên pin có dung lượng lớn hơn một chút so với Pixel 3a.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất pixel-3-Lite Google Pixel 3a và Pixel 3a XL sẽ có màu

    Cuối cùng, nguồn tin này cho biết Pixel 3a sẽ được bán với giá khoảng 450 Euro (~11.7 triệu) còn Pixel 3a XL sẽ có mức giá còn cao hơn. Các báo cáo trước đây cho biết cả hai chiếc smartphone sẽ có màn hình 18:9, hỗ trợ tính năng Active Edge cho phép bạn bóp cạnh của máy để kích hoạt Google Assistant, hỗ trợ eSIM và chip bảo mật Titan M.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét