Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

OPPO A1K vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Thái Lan, sẽ sớm ra mắt với giá 3.45 triệu

OPPO A1K gây ấn tượng với màn hình giọt nước bắt mắt và dùng chip Helio P22, có pin dung lượng 4,000 mAh.

OPPO được cho là đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc smartphone giá rẻ mới của hãng, có tên gọi là OPPO A1K. Hôm nay, nguồn tin mới nhất vừa cho biết điện thoại này vừa được cơ quan NBTC tại Thái Lan phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy thời điểm trình làng của máy đã đến gần.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-A1-featured-2 OPPO A1K vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Thái Lan, sẽ sớm ra mắt với giá 3.45 triệu

    Theo trang Gizmochina, chứng nhận NBTC của OPPO A1K không tiết lộ bất cứ thông tin gì liên quan đến cấu hình phần cứng của điện thoại này, ngoại trừ cho biết nó sẽ đi kèm với số model CPH1923.

    Tuy nhiên, may mắn là trước đó một rò rỉ đã tiết lộ gần như toàn bộ thông tin của điện thoại này. Theo đó, OPPO A1K sẽ được trang bị màn hình giọt nước với kích thước 6 inch. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P22, đi kèm dung lượng RAM 2GB, có bộ nhớ trong 32GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

    Chưa hết, điểm nhấn của OPPO A1K còn đến từ viên pin có dung lượng khá cao, lên tới 4,000 mAh hứa hẹn mang tới thời lượng sử dụng pin 2 ngày cho người dùng. Cuối cùng, mẫu di động sắp ra mắt của OPPO sẽ hoạt động trên nền tảng ColorOS 6.0 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

    Được biết, OPPO A1 được giới thiệu với mức giá 1,499 Yuan (khoảng 5.2 triệu đồng) tại Trung Quốc vào năm ngoái. Do đó, có khả năng OPPO A1K sắp tới sẽ đi kèm với mức giá chỉ 999 Yuan (tương đương 3.45 triệu) tại thị Trung Quốc.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét