Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Rò rỉ video thực tế cho thấy toàn bộ thiết kế của smartphone OPPO Reno

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ OPPO sẽ sử dụng cơ chế camera selfie bật lên hay thân trượt trên chiếc OPPO Reno sắp ra mắt.

    Cách đây không lâu, OPPO đã xác nhận họ sẽ ra mắt dòng sản phẩm Reno mới tại một sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây. Hôm nay, trước thời điểm ra mắt thì một video thực tế của OPPO Reno đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, và nhờ đó mà chúng ta có cái nhìn cận cảnh đầu tiên về thiết kế của máy.

    Theo trang 91mobiles, video về chiếc OPPO Reno được đăng tải bởi tài khoản Twitter có tên là Star universe. Nó cho thấy đây là một chiếc smartphone có màn hình hoàn toàn không viền ở mặt trước và nói không với thiết kế "tai thỏ" hay "đục lỗ". Tuy nhiên, vì video này có độ dài khá ngắn nên chúng ta vẫn chưa thể biết được chiếc OPPO Reno sắp tới sẽ sử dụng hệ thống camera selfie "thò thụt" ở phía trước hay có thiết kế thân trượt giống như người đàn anh OPPO Find X .

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất reno-1 Rò rỉ video thực  tế cho thấy toàn bộ thiết kế của smartphone OPPO Reno

    Di chuyển sang mặt sau, OPPO Reno sẽ có thân máy làm từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Điện thoại này dường như sẽ có hệ thống 3 camea sau. Và chúng ta không thấy cảm biến vân tay xuất hiện ở mặt sau máy nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

    Về cấu hình, dự kiến OPPO Reno sẽ có 2 hoặc lên tới 3 phiên bản khác nhau. Đầu tiên là phiên bản 5G với chip Snapdragon 855, tiếp theo là bản dùng Snapdragon 855 nhưng không hỗ trợ 5G và cuối cùng là bản rẻ hơn dùng chip Snapdragon 710.

      Nguồn bài viết: 91mobiles

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét