Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Cựu CEO và là Chủ tịch Sony xác nhận sẽ từ chức vào ngày 18/6 này

Kaz Hirai đã từ chức CEO của Sony vào tháng 4 năm ngoái để đảm nhận vai trò chủ tịch công ty. Vị cựu Giám đốc điều hành mới đây đã xác nhận ông sẽ nghỉ hưu vào ngày 18/6 tới đây.

    Được biết, Kaz Hirai vẫn sẽ tiếp tục đưa ra những thông tin tư vấn cho Sony nếu họ muốn, với tư cách là cố vấn cấp cao. Kenichiro Yoshida, người thay thế Hirai làm CEO của Sony từ năm ngoái, sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò đó.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất kazuo-hirai Cựu CEO và là Chủ tịch Sony xác nhận sẽ từ chức vào ngày 18/6 này

    "Kể từ khi chuyển giao quyền giám đốc điều hành cho Kenichiro Yoshida vào tháng 4 năm ngoái, với tư cách là Chủ tịch của Sony, tôi đã đảm bảo sự chuyển đổi suôn sẻ và luôn cung cấp sự hỗ trợ cho những người quản lý Sony", Kaz Hirai tuyên bố.

    "Tôi tin tưởng rằng những người ở lại Sony sẽ cùng hợp tác và thống nhất dưới sự lãnh đạo của Kenichiro Yoshida, sẵn sàng xây dựng 1 tương lai tươi sáng hơn cho Sony.

    Tôi đã quyết định rời khỏi Sony, đó là một phần cuộc sống của tôi trong 35 năm qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả các nhân viên, các bên lên quan đã hỗ trợ tôi trong suốt hành trình này".

    Kaz Hirai từng là Giám đốc điều hành Sony trong 6 năm, kể từ thời điểm thay thế Howard Stringer vào năm 2012. Trước đó, ông là người đứng đầu bộ phận game và PlayStation của công ty trong 6 năm, tiếp quản vị trí của Ken Kutaragi.

      Nguồn bài viết: vg247

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét