Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

OPPO Reno phiên bản chạy Snapdragon 710 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

OPPO dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm OPPO Reno mới của hãng vào ngày 10 tháng 4 tới đây với hai biến thể khác nhau: bản tiêu chuẩn dùng chip Snapdragon 710 và model cao cấp hơn sử dụng bộ xử lý Snapdragon 855.

    Trước ngày ra mắt, phiên bản OPPO Reno sử dụng chipset Snapdragon 710 vừa xuất hiện trong cơ sở dữ liệu từ cơ quan TENAA, nhờ đó mà chúng ta có cái nhìn khá chi tiết về thiết kế và cấu hình của điện thoại này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Reno-Lite-TENAA OPPO Reno phiên bản chạy Snapdragon 710 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

    Theo trang Gizmochina, dữ liệu từ TENAA cho thấy OPPO Reno sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay và có mặt lưng dường như được hoàn thiện từ chất liệu kính, bo cong nhẹ về 2 cạnh nhằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Được biết, điện thoại này sẽ có kích thước 156.6 × 74.3 × 9 mm, nặng 185 gram và có phiên bản Pink Gold tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-OPPO-Reno-4-1 OPPO Reno phiên bản chạy Snapdragon 710 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết

    Về cấu hình, cơ quan TENAA cho biết OPPO Reno sẽ sở hữu màn hình kích thước 6.4 inch, có độ phân giải Full-HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau, có độ phân giải 48MP + 5MP, trong khi camera selfie pop-up ở phía trước sử dụng cảm biến 16MP với thiết kế hình tam giác khá độc đáo.

    Cuối cùng, OPPO Reno phiên bản Snapdragon 710 sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3,680 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6.0. Phiên bản RAM 6GB của smartphone này sẽ đi kèm với bộ nhớ trong 128GB, trong khi phiên bản RAM 8GB sử dụng bộ nhớ trong 256GB.

      Nguồn bài viết: Gizmochina

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét