Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Samsung trình diễn độ bền của màn hình gập trên Galaxy Fold

Nhưng không rõ rằng khi đến tay người dùng thì độ bền của màn hình Galaxy Fold có được như nhà sản xuất quảng hay không.

    Mới đây, Samsung vừa đăng tải video trình diễn về khả năng gập liên tục của chiếc Galaxy Fold trên kênh YouTube của mình. Mặc dù chưa chính thức được tới tay người dùng, tuy nhiên với những gì mà Samsung cho thấy, có lẽ người dùng sẽ phần nào yên tâm về độ bền của chiếc flagship độc đáo này.

    Cụ thể hơn, video của Samsung cho thấy hàng loạt chiếc Galaxy Fold đang được các robot lập trình sẵn để lặp đi lặp lại quá trình đóng và gập màn hình của máy. Hàng loạt các thao tác đóng mở hàng loạt cho cảm giác xem khác thích thú và mê hoặc. Bên cạnh đó, video còn cho thấy màn hình của Galaxy Fold khá hoàn hảo, không xuất hiện các nếp nhăn rõ rệt như các thông tin trước đây, và khi ở trạng thái đóng, kẽ hở của 2 bản lề cũng không hề có.

    Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất danh-gia-dau-tien-Galaxy-Fold-2-1 Samsung trình diễn độ bền của màn hình gập trên Galaxy Fold

    Tại thời điểm ra mắt, Samsung hứa hẹn rằng Galaxy Fold có thể mở ra đóng vào hơn 200,000 lần, tức là khoảng 100 lần sử dụng mỗi ngày trong vòng 5 năm. Và nếu đúng như những gì đã truyền thông, thì người dùng có thể yên tâm sử dụng và sở hữu khi thiết bị đang chuẩn bị được bán ra tại thị trường Châu Âu trong thời gian ngắn sắp tới.

    Galaxy Fold sẽ chính thức lên kệ trên toàn cầu vào ngày 26 tháng 4, giá của sản phẩm này sẽ từ 1.980 USD, tương đương khoảng hơn 46 triệu đồng.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét