Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Cách tạo ảnh “cầm” Facebook trong suốt trên tay bằng smartphone cực ảo diệu

Bạn đã từng thấy những bức ảnh bàn tay cầm hình chụp trang Facebook độc đáo nhưng chưa biết cách làm. Thay vì sử dụng phần mềm Photoshop một cách mất công, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ảnh Facebook trong suốt trên smartphone bằng Picsart.
Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Picsart trên smartphone của bạn. Nếu chưa có bạn có thể tải ứng dụng về thiết bị theo những đường dẫn sau:
  • Picsart cho iOS.
  • Picsart cho Android.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-29  Cách tạo ảnh

    Bước 2: Để chuẩn bị cho công đoạn chỉnh sửa ảnh Facebook trong suốt, bạn hãy chụp cho mình 2 bức ảnh: ảnh chụp màn hình Facebook và ảnh chụp riêng tay bạn. Tốt hơn hết bạn nên chụp với phông nền đơn giản, ví dụ như hình dưới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-30 Cách tạo ảnh

    Bước 3: Tiến hành nhấn vào biểu tượng dấu cộng để chọn ảnh bạn muốn chỉnh sửa. Tại đây, bạn hãy kéo thanh công cụ sang trái, tìm đến tùy chọn Thêm ảnh (Add Photo) sau đó thêm ảnh chụp màn hình Facebook vào.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-31 Cách tạo ảnh

    Bước 4: Sau khi hoàn thành bước thêm ảnh, bạn hãy chọn vào Hòa trộn (Blend) > Nhiều lớp (Multiply) để tiến hành tạo ảnh Facebook trong suốt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-32 Cách tạo ảnh

    Bước 5: Lúc này bạn chỉ cần di chuyển, thu phóng hay xoay bức ảnh tùy thích sao cho hợp lý và đẹp nhất. Cuối cùng nhấn vào biểu tượng hoàn thành phía trên góc phải màn hình. Lúc này bạn đã có được một bức ảnh Facebook trong suốt rất độc đáo và đẹp mắt đúng không nào! Để lưu lại thành quả của mình, bạn hãy tiến hành bấm vào biểu tượng mũi tên.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-33 Cách tạo ảnh

    Tại đây bạn hãy bấm vào Lưu hình ảnh (Save) và chọn Lưu vào thiết bị (Save picture on your device) là được.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Untitled-34  Cách tạo ảnh

    Trên đây là cách tạo ảnh Facebook trong suốt trên smartphone . Chúc bạn thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè nhé!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét