Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Đồng hồ Watch GT của Huawei có thêm hai phiên bản Active Editon và Elegant Edition

Huawei đã ra mắt đồng hồ thông minh Watch GT vào tháng 10 năm ngoái cùng dòng sản phẩm Mate 20 của hãng. Mới đây, tại sự kiện ra mắt bộ đôi P30 và P30 Pro , nhà sản xuất Trung Quốc này vừa tiếp tục trình làng 2 biến thể mới có tên là Huawei Watch GT Elegant Edition và Watch GT Active Edition.

Theo trang Pocketnow, Huawei Watch GT Active Edition có kích thước 46mm giống như người tiền nhiệm của nó là bộ đôi Huawei Watch GT Classic và Sport. Trong khi phiên bản Huawei Watch GT Elegant Edition có khung đường kính giảm xuống còn 42mm, với tùy chọn viền gốm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HUAWEI-WATCH-GT-group-image-3 Đồng hồ Watch GT của Huawei có thêm hai phiên bản Active Editon và Elegant Edition

Sự khác biệt giữa hai phiên bản này còn đến từ kích thước màn hình. Trong khi phiên bản Active được trang bị màn hình AMOLED kích thước 1.39 inch, độ phân giải 454 x 454 pixel, còn bản Elegant được trang bị màn hình cảm ứng AMOLED, kích thước 1.2 inch nhỏ hơn với độ phân giải 390 x 390 pixel.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HUAWEI-WATCH-GT-group-image-2 Đồng hồ Watch GT của Huawei có thêm hai phiên bản Active Editon và Elegant Edition

Thông cáo báo chí chính thức không tiết lộ thông tin chi tiết về thời lượng pin của bộ đôi Watch GT mới nhưng theo tuyên bố của Huawei, phiên bản Elegant Edition có pin đủ để hoạt động kéo dài tới 1 tuần cho một lần sạc, còn model Active Edition có thời lượng pin kéo dài khoảng 2 tuần.

Sforum - Trang  thông tin công nghệ mới nhất HUAWEI-WATCH-GT-group-image-1 Đồng hồ Watch GT của Huawei có thêm hai phiên bản Active Editon và Elegant Edition

Cuối cùng, Huawei Watch GT Elegant Edition sẽ được bán với mức giá 229 EUR (khoảng 6 triệu đồng) và người dùng sẽ có hai màu sắc để lựa chọn là đen và cam. Trong khi Watch GT Active Edition cũng có 2 màu là cam, xanh dậm và sẽ được bán với giá 349 EUR (khoảng 6.5 triệu đồng).

Nguồn bài viết: Pocketnow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét