Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Lộ ảnh nguyên mẫu iPhone 2019, xác nhận có cụm 3 camera sau hình vuông

Apple được đồn đoán sẽ ra mắt 3 chiếc iPhone 2019 vào mùa thu năm nay. Trong đó, phiên bản kế nhiệm chiếc iPhone XR sẽ có hệ thống camera kép, còn bộ đôi iPhone cao cấp hơn sẽ có thiết kế 3 camera sau.

    Hôm nay, một bức ảnh nguyên mẫu được cho là của thế hệ iPhone 2019 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó hé lộ khá nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của điện thoại này.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nguyen-mau-iPhone-2019-1 Lộ ảnh nguyên mẫu iPhone 2019, xác nhận có cụm 3 camera sau hình vuông

    Theo trang 9to5mac, hình ảnh rò rỉ được cho là bộ khung thiết bị cho thấy thế hệ iPhone 2019 của Apple được tích hợp ba camera, xếp ở ba đỉnh của một tam giác đều với đèn flash LED nằm phía trên và cảm biến hỗ trợ lấy nét nằm bên dưới.

    Cách bố trí này có phần giống với cụm camera hình vuông của chiếc Mate 20 Pro nhưng mẫu flagship của Huawei có cảm biến được xếp đều ở 4 góc hình vuông. Trong khi thiết kế của Apple trông có vẻ "kỳ quặc và xấu xí" hơn.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nguyen-mau-iPhone-2019-2 Lộ ảnh nguyên mẫu iPhone 2019, xác nhận có cụm 3 camera sau hình vuông

    Đáng tiếc là nguồn tin ngày hôm nay không tiết lộ thiết kế mặt trước của thế hệ iPhone 2019. Tuy nhiên, một số báo cáo trước đây cho rằng Apple có thể sẽ tối ưu phần notch trên thế hệ iPhone mới nhờ việc giảm kích thước các thành phần của Face ID.

    Về các tính năng, iPhone 2019 gần như chắc chắn sẽ chạy iOS 13 với bộ xử lý Apple A13. Thiết bị có thể hỗ trợ sạc không dây ngược để chia sẻ năng lượng cho Apple Watch hay AirPods mới, cụm 3 camera sau nhiều khả năng gồm cảm biến góc tiêu chuẩn, một camera tele và một cảm biến cho góc chụp siêu rộng.

      Nguồn bài viết: 9to5mac

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét