Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

OPPO Reno bản dùng chip Snapdragon 855 sẽ có hệ thống làm mát bằng chất lỏng

Theo dự kiến, smartphone OPPO Reno sẽ chính thức được trình làng vào ngày 10 tháng 4 với nhiều biến thể khác nhau và có hệ thống camera zoom lossless 10x chất lượng.

    Hôm nay, rò rỉ mới nhất vừa tiết lộ một thông tin rất thú vị liên quan đến các tính năng sẽ xuất hiện trên chiếc OPPO Reno sắp ra mắt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OPPO-Reno-ro-ri-1  OPPO Reno bản dùng chip Snapdragon 855 sẽ có hệ thống làm mát bằng chất lỏng

    Cụ thể, Phó chủ tịch OPPO là ông Brian Shen mới đây vừa tiết lộ thông tin cho biết phiên bản OPPO Reno cao cấp dùng chip Snapdragon 855 sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. Trong khi bản Snapdragon 710 chỉ sử dụng gel hoặc một tấm tản nhiệt graphite để ngăn điện thoại không quá nóng trên tay người dùng khi xem video liên tục hoặc chơi game cường độ cao.

    Nói về các biến thể khác, OPPO Reno nhiều khả năng sẽ có phiên bản sử dụng modem 5G, một biến thể không được trang bị kết nối gigabit (không sử dụng modem Snapdragon X50). Đặc biệt, điện thoại này có cả phiên bản Lamborghini Edition sở hữu dung lượng RAM lên đến 12GB và đi kèm bộ nhớ trong cực lớn.

    Nếu các thông tin rò rỉ trên là chính xác, OPPO Reno hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Galaxy S10+ của Samsung hay P30 Pro mới được Huawei trình làng cách đây vài ngày. Hãy cùng chờ xem OPPO sẽ mang tới những bất ngờ gì cho người hâm mộ trong sự kiện diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tới đây nhé!

      Nguồn bài viết: GSM Arena

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét