Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Galaxy A20e vừa đạt 2 chứng nhận rất quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường?

Tuần trước, Samsung đã mở rộng dòng sản phẩm Galaxy A 2019 của mình bằng việc ra mắt chiếc Galaxy A20 tại Nga.

Giờ đây, có vẻ như Samsung đang chuẩn bị giới thiệu một biến thể khác của điện thoại này, có tên gọi là Galaxy A20e. Smartphone này mới đây vừa đạt được 2 chứng nhận từ cơ quan Wi-Fi Alliance và Bluetooth SIG, đây là những dấu hiệu cho thấy Galaxy A20e đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A20e-Bluetooth-Certification Galaxy A20e vừa đạt 2 chứng nhận rất quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường?

Theo trang Mysmarprice, giống như các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan Wi-Fi Alliance và Bluetooth SIG không tiết lộ nhiều thông tin về cấu hình của Galaxy A20e ngoại trừ xác nhận máy sẽ hỗ trợ Bluetooth 5.0 và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A20e-Wi-Fi-Certification Galaxy A20e vừa đạt 2 chứng nhận rất quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường?

Còn theo các báo cáo trước đây, Samsung Galaxy A20e nhiều khả năng sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Exynos 7884 tương tự như phiên bản tiêu chuẩn Galaxy A20 của nó. SoC này sẽ nhận được sự hỗ trợ bởi dung lượng RAM 2GB và người dùng sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-A20-1 Galaxy A20e vừa đạt 2 chứng nhận rất quan trọng, sắp sửa tiến ra thị trường?

Chưa hết, về khả năng nhiếp ảnh thì Galaxy A20e dự kiến cũng được trang bị hệ thống camera kép ở phía sau, có độ phân giải là 13MP + 5MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh chân dung, xóa phông ấn tượng. Ngoài ra, theo giới thạo tin thì nhiều khả năng Galaxy A20e cũng sở hữu màn hình giọt nước Infinity-V 6.4 inch, có độ phân giải HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.

Nguồn bài viết: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét