Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad giá siêu rẻ trong năm 2018?

Theo nguồn tin từ các nhà cung ứng của Apple thì hãng có vẻ như đang dự tính sẽ cho ra mắt một phiên bản iPad 9.7-inch "giá rẻ" vào năm tới. Phiên bản iPad này sẽ có mức giá khởi điểm rẻ hơn 70 USD so với các phiên bản 9.7-inch tương đương hiện tại.

    Vào tháng 3 vừa qua, Apple đã cho ra mắt một chiếc iPad giá rẻ nhất của hãng, thiết bị tầm trung với màn hình 9.7-inch và cấu hình tương tự với iPad Air 2, dày hơn và nặng hơn so với các mẫu iPad Pro . Theo báo cáo từ DigiTimes thì phiên bản tiếp theo của mẫu iPad này sẽ được ra mắt vào năm 2018 tới đây, với nhiều khả năng sẽ có giá thậm chí còn thấp hơn 259 USD. Việc ra mắt phiên bản kế nhiệm này nhằm thu hút thêm người dùng và giữ vững sản lượng sản xuất của Apple.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 9.7-inch-ipad-hand-800x509-600x382 Apple sẽ ra mắt một chiếc iPad giá siêu rẻ trong năm 2018?
    Phiên bản tiếp theo của chiếc iPad giá rẻ có thể sẽ được ra mắt vào năm tới

    Với việc ra mắt thiết bị mới này, thị trường máy tính bảng được mong đợi sẽ chứng kiến một đợt cạnh tranh về giá cả giữa các hãng sản xuất bao gồm Samsung , Amazon, Huawei và Lenovo. Các nguồn tin cũng chỉ ra rằng Apple có thể sẽ tung ra mẫu iPad này vào Quý 2 năm tới. Và ngoài những khách hàng là người tiêu dùng ra, Apple cũng đang mở rộng thị phần của chiếc iPad này đến vào các lĩnh vực công nghiệp và dịch vụ.Theo nguồn tin từ các nhà cung ứng của Apple thì hãng có vẻ như đang dự tính sẽ cho ra mắt một phiên bản iPad 9.7-inch "giá rẻ" vào năm tới. Phiên bản iPad

    Trong đợt báo cáo doanh thu hồi tháng 11 vừa qua, Apple cho biết doanh thu của iPad đã tăng gấp đôi trong quý thứ 2 liên tiếp, mặc dù hãng không công bố các số liệu cụ thể. Trước đó, vào Quý 2, Apple đã báo cáo sản lượng tiêu thụ của iPad đạt 11.4 triệu chiếc, tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu từ iPad cũng tăng nhưng không nhiều, chỉ tăng 2% sau một năm. Cho thấy Apple đã bán được khá nhiều phiên bản iPad 9.7-inch giá rẻ.

    Thị trường máy tính bảng trên toàn thế giới trong Quý 1 năm 2017 đã chứng kiến sự sụt giảm đến 1/7 so với cùng kỳ năm ngoái. Vào tháng 5 vừa qua, Apple đã báo cáo hãng đã bán được 8.9 triệu iPad ngay trong Quý 2, giảm từ 10.2 triệu chiếc cũng so với cùng kỳ năm ngoái. Đánh dấu quý thứ 13 liên tiếp Apple có sản lượng iPad bán ra giảm dần theo từng năm.

    Theo các nguồn tin gần đây, chiến lược sản xuất và bán ra những chiếc iPad giá rẻ tiếp theo này là nhằm bù đắp cho sự suy giảm tổng thể của iPad trong thị trường máy tính bảng toàn thế giới. Không giống như Apple, nhiều nhà sản xuất máy tính bảng đã từ bỏ mảng máy tính bảng này do sự sụt giảm trên.

    Cũng từ nguồn tin trên, Apple nhiều khả năng sẽ thuê công ty Compal Electronics để sản xuất chiếc iPad mới. Cả hai đều từ chối bình luận về các vấn đề này.

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét