Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Lên đời với giá hời, AirPods 2 chỉ từ 2.4 triệu đồng

Từ ngày 29/3 đến ngày 30/4, khách hàng có thể lên đời tai nghe bluetooth Apple AirPods 2 với giá chỉ từ 2.4 triệu đồng.

    Cụ thể, CellphoneS đang áp dụng chương trình đổi AirPods 1 lên đời AirPods 2 từ ngày 29/3 đến ngày 30/4 tại tất cả hệ thống có mặt tại TP.HCM và Hà Nội như sau:

    • Ngoại hình còn đẹp, không trầy xước, còn bảo hành Apple >= 3 tháng sẽ có giá thu mua là 2,500,000 đồng
    • Ngoại hình còn đẹp, không trầy xước, còn bảo hành Apple 2,000,000 đồng
    • Ngoại hình xấu, bị trầy xước sẽ định giá thu mua riêng khi đến cửa hàng

    Lưu ý: Các sản phẩm thu mua còn đủ case sạc và tai nghe, các chức năng hoạt động bình thường.

    Sau khi được thu lại với giá thành đã thỏa thuận, khách hàng có thể lên đời AirPods 2 với phiên bản:

    • AirPods 2 phiên bản bình thường , vẫn sử dụng sạc có dây với giá niêm yết là 4,990,000 đồng (chỉ mất từ 2.49 triệu để sở hữu)
    • AirPods 2 phiên bản hỗ trợ sạc không dây , vẫn có thể sạc qua dây cắm với giá niêm yết là 6,590,000 đồng (chỉ mất từ 4.09 triệu để sở hữu)

    MUA AIRPODS 2 GIÁ TỐT!

    AirPods 2 được trang bị vi xử lý mới mang tên H1, mang tới một số cải tiến so với chip W1 ở thế hệ trước. Trong đó, nó giúp mẫu AirPods 2 có thời gian đàm thoại tăng 50% so với AirPods đời đầu, chất lượng âm thanh được cải thiện, thời gian kết nối nhanh gấp đôi khi chuyển đổi giữa các thiết bị và được tích hợp tính năng "Hey Siri".

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-2-open Lên đời với giá hời, AirPods 2 chỉ từ 2.4 triệu đồng

    Bạn có thể sử dụng Siri để tăng giảm âm lượng, dừng chơi nhạc, hay chuyển bài hát khác, thậm chí là hỏi Siri rằng trạm y tế gần nhất ở đâu thông qua AirPods thế hệ mới.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất AirPods-2-Hey-Siri Lên đời với giá hời, AirPods 2 chỉ từ 2.4 triệu đồng

    AirPods 2 sẽ thời gian thời gian sử dụng lên đến 24 giờ, nghe nhạc liên tục 5 giờ với chỉ 1 lần sạc đầy, và với thời gian sạc 15 phút, tai nghe cũng có thể hoạt động tới 3 giờ.

    Điểm nổi bật nhất trên AirPods 2 đó chính là được trang bị sạc nhanh không dây chuẩn Qi. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản AirPods 2 sạc có dây nếu không thích. Phiên bản sạc không dây vẫn có thể sạc không dây như bình thường.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-2-Mophie-Wireless-Charge Lên đời với giá hời, AirPods 2 chỉ từ 2.4 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-2-Wired-Charging Lên đời với giá hời, AirPods 2 chỉ từ 2.4 triệu đồng MUA AIRPODS 2 GIÁ TỐT!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét