Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Vivo S1 chính thức ra mắt với màn hình hoàn toàn không viền, camera selfie pop-up 25MP, giá 7.9 triệu

Hôm nay, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc – Vivo vừa chính thức trình làng một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Vivo S1.

Điểm nhấn của sản phẩm này đến từ thiết kế hoàn toàn không viền ở mặt trước nhờ sở hữu cụm camera selfie "thò thụt" độc đáo, cấu hình phần cứng hấp dẫn và có giá bán phải chăng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất Vivo-S1-ra-mat-2 Vivo S1 chính thức ra mắt với màn hình hoàn toàn không viền, camera selfie pop-up 25MP, giá 7.9 triệu

Theo trang Xda-developers, Vivo S1 sở hữu thiết kế có nhiều nét tương đồng với người đàn anh Vivo V15 của nó. Cụ thể, chiếm phần lớn diện tích mặt trước của điện thoại là màn hình gần như không viền bezel ở 2 cạnh bên và trên, trong khi phần cằm dưới dày hơn đôi chút. Và để có được thiết kế này thì Vivo S1 đã sử dụng hệ thống camera selfie thò thụt độc đáo để chứa cảm biến 25MP của máy.

Di chuyển sang mặt sau, Vivo S1 có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đây là nơi chứa hệ thống 3 camera sau được sắp xếp theo chiều dọc, đèn flash LED, cảm biến vân tay và logo Vivo quen thuộc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-S1-ra-mat-1 Vivo S1 chính thức ra mắt với màn hình hoàn toàn không viền, camera selfie pop-up 25MP, giá  7.9 triệu

Về cấu hình, Vivo S1 được trang bị màn hình LCD kích thước 6.53 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,340 x 1,080 pixel) và sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip MediaTek Helio P70, đi kèm dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD, tối đa 256GB.

Chưa hết, Vivo S1 còn gây ấn tượng với hệ thống 3 camera sau, có độ phân giải 12MP (khẩu độ f/1.78) + 8MP (cảm biến góc siêu rộng, khẩu độ f/2.2) + 5MP (cảm biến đo độ sâu, khẩu độ f/2.4). Các thông số khác của máy sẽ bao gồm viên pin 3,940mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng sạc micro-USB và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện người dùng Funtouch OS 9.

Được biết, Vivo S1 sẽ có sẵn để đặt hàng trước từ ngày 1/4 tới đây với mức giá là 2,298 Yuan (khoảng 7.9 triệu đồng). Máy có các màu Ice Lake Blue và Pet Pink để người dùng lựa chọn.

Nguồn bài viết: Xda-developers

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét