Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Nokia 8.1 giảm giá sập sàn, tặng ngay PMH 1 triệu đồng, bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0%

Nokia 8.1 hiện đang có giá cực tốt tại CellphoneS, khi mua ngay từ hôm nay, khách hàng sẽ nhận được phiếu mua hàng 1 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán cùng với đó là những ưu đãi khuyến mại khác.

    Cụ thể, từ ngày hôm nay đến hết số lượng khuyến mãi, khi mua Nokia 8.1 chính hãng với mức giá niêm yết là 7,990,000 đồng tại CellphoneS, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực hời như sau:

    • Phiếu mua hàng trị giá 1,000,000 đồng trừ thẳng vào giá bán
    • Ốp lưng Nokia 8.1 trong suốt cực kỳ thời trang
    • Trả góp với lãi suất 0% với Home Credit, cơ hội nhận tới 16 chỉ vàng
    • Bảo hành chính hãng 18 tháng

    Nokia 8.1 giá sập sàn!

    Kể từ khi ra mắt, Nokia 8.1 nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội của 1 chiếc smartphone tầm trung. Máy sở hữu thiết kế kính sang trọng ở mặt trước và sau mang lại cảm giác cao cấp khi trải nghiệm, cả khung viền của máy được làm bằng khung kim loại nhôm series 6000 phủ sơn bóng cứng cáp cho khả năng chống chịu va đập tốt.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-nokia-8-1-plus-9 Nokia 8.1 giảm giá sập sàn, tặng ngay PMH 1 triệu đồng, bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0%

    Màn hình của máy có kích thước lên tới 6.18 inch cùng tỷ lệ lớn cho không gian sử dụng rộng rãi, các thao tác chạm và vuốt thoải mái. Độ phân giải đạt mức Full HD+ cùng công nghệ HDR và PureDisplay cho chất lượng hiển thị sắc nét và màu sắc thích mắt, trong trẻo và tương phản cao. Thích hợp để phục vụ cho các nhu cầu giải trí như xem phim, chơi game.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_1966-2 Nokia 8.1 giảm giá sập sàn, tặng ngay PMH 1 triệu đồng, bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0%

    Điểm nhấn trên Nokia 8 .1 chính là về cụm camera kép được chế tác bởi Carl Zeiss với ống kính thứ nhất mang độ phân giải 12MP (f/1.8) và ống kính thứ 2 mang độ phân giải 13MP, trợ lấy nét theo phase và công nghệ lấy nét Dual-Pixel, đảm bảo nhận diện và lấy nét nhanh, chính xác trong cả điều kiện đủ sáng và thiếu sáng. Đặc biệt, cụm camera này được trang bị hệ thống chống rung quang học OIS rất ấn tượng, cho chất lượng ảnh cũng như video tốt hơn, hạn chế rung nhòe.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất IMG_1988 Nokia 8.1 giảm giá sập sàn, tặng ngay PMH 1 triệu đồng, bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0%

    Ngoài ra, các tính năng phần mềm được trang bị đầy đủ như Night mode, chụp ảnh xóa phông, thay đổi các thông số kỹ thuật ISO, WB, tốc độ màn trập,… sẽ hỗ trợ thao tác nhiếp ảnh linh hoạt.

    Về sức mạnh hiệu năng, Nokia 8.1 được trang bị vi xử lý Snapdragon 710 mạnh mẽ nhất phân khúc tầm trung hiện tại, dung lượng RAM 4GB đủ để sử dụng, bộ nhớ trong 64GB thoải mái lưu trữ và viên pin lớn 3,500mAh có hỗ trợ sạc nhanh.

    Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-nokia-8-1-plus-13 Nokia 8.1 giảm giá sập sàn, tặng ngay PMH 1 triệu đồng, bảo hành 18 tháng, hỗ trợ trả góp 0%

    Máy được chạy trên Android One mượt mà, vì thế Nokia 8.1 sẽ luôn có được các bản cập nhật phần mềm Android mới nhất và thuần khiết nhất. Qua đó các tính năng bảo mật mới hay những tiện ích hỗ trợ thao tác mới sẽ luôn đến tay người dùng Nokia 8.1 sớm nhất.

    Nokia 8.1 có giá bán là 7,990,000 đồng, tuy nhiên trong thời gian khuyến mãi, máy chỉ còn 6,990,000 đồng, được giảm 1,000,000 đồng cùng với đó là những phần quà ưu đãi cực hời.

    Nokia 8.1 giá sập sàn!

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét