Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Apple phát hành thẻ tín dụng Apple Card: Sử dụng toàn cầu, không tính phí, xài nhiều thưởng nhiều

Apple vừa chính thức ra mắt thẻ tín dụng riêng của mình mang tên Apple Card. Người dùng có trên toàn cầu đều có thể sử dụng, không tính phí, lãi suất thấp và rất nhiều ưu đãi khi sử dụng.

Sau khi giới thiệu Apple News+ , ứng dụng đọc tin tức tích hợp hàng trăm tạp chí nổi tiếng, Apple đã giới thiệu thêm chiếc thẻ tín dụng mang thương hiệu của mình với tên gọi là Apple Card. Apple Card có thể sử dụng trên toàn cầu ở bất cứ đâu hỗ trợ Apple Pay. Chưa biết rằng Việt Nam có hỗ trợ hay không vì trước tới nay Apple Pay chưa bao giờ được cập bến đến thị trường nước mình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 54730860_2354372001273918_6481355900228468736_o Apple phát hành thẻ tín dụng Apple Card: Sử dụng toàn cầu, không tính phí, xài nhiều thưởng nhiều

Cụ thể hơn, Apple Card sẽ được sử dụng trên iPhone thông qua hình thức thẻ tín dụng kỹ thuật số, người dùng chỉ cần đăng ký ở ứng dụng Apple Wallet trên điện thoại của mình là đã có thể sử dụng ở bất cứ đâu hỗ trợ Apple Pay. Apple Card sẽ liên kết với Apple Pay để ghi lại những giao dịch mà bạn đã thực hiện một cách thông minh và tiện lợi. Sau đó sẽ tính toán số dư, xem lại lịch sử giao dịch một cách chi tiết nhờ vào machine learning (máy học).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4601120_card_2 Apple phát hành thẻ tín dụng Apple Card: Sử dụng toàn cầu, không tính phí, xài nhiều thưởng nhiều

Trước đây, khi thanh toán một món đồ nào đó, người dùng chỉ biết được tên của sản phẩm hay những thông tin liên quan. Nhưng nhờ machine learning, nó có thể xác định và đưa ra những hình ảnh cũng như thông tin chính xác về món đồ mà bạn đã mua thông qua dữ liệu mua hàng đã có sẵn để dễ dàng kiểm soát và theo dõi. Nhờ đó, bạn có thể gom lại các giao dịch theo từng nhóm để quản lý chi tiêu của mình tốt hơn.

Mặc dù sử dụng machine learning, tuy nhiên Apple đảm bảo rằng các giao dịch của người sử dụng đều được bảo mật, không hề lưu lại bất cứ thông tin gì để phục vụ cho quảng cáo hay một mục đích nào khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lcimg_a9595576_7dec_4d02_8303_da Apple phát hành thẻ tín dụng Apple Card: Sử dụng toàn cầu, không tính phí, xài nhiều thưởng nhiều

Bên cạnh đó, cũng giống kha khá với những thẻ tín dụng khác, khi sử dụng Apple Card, người dùng có thể nhận được những ưu đãi như hoàn tiền dưới hình thức gọi là "Daily Cash" với mức là 2% cho các giao dịch bình thường qua Apple Pay và 3% cho các giao dịch trực tiếp với Apple.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lcimg_aed3a291_dcab_4ff5_9951_59 Apple phát hành thẻ tín dụng Apple Card: Sử dụng toàn cầu, không tính phí, xài nhiều thưởng nhiều

Nếu không muốn sử dụng thẻ điện tử, bạn cũng có thể yêu cầu Apple phát hành thẻ vật lý. Apple Card phiên bản thẻ vật lý được hợp tác với ngân hàng Goldman Sachs và xử lý giao dịch bởi MasterCard. Tuy nhiên, người dùng sẽ chỉ được hoàn "Daily Cash" với chỉ 1%.

Apple Card phiên bản thẻ vật lý sẽ không có số thẻ, không có mã CCV, không có ngày hết hạn và không có chữ ký.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét