Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Xuất hiện thêm video về smartphone màn hình gập của Xiaomi, giá dự kiến chỉ 999 USD

Mẫu smartphone màn hình gập của Xiaomi dự kiến được trang bị màn hình bẻ ngược về hai bên thay vì gập đôi như chiếc Galaxy Fold của Samsung .

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, Xiaomi cũng đang phát triển smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng. Điện thoại đã từng lộ diện trong một vài rò rỉ thời gian qua và mới đây nhất, thiết bị màn hình gập này tiếp tục xuất hiện trong một video được chính Xiaomi đăng tải trên Weibo.

Theo trang GSM Arena, video mới về chiếc smartphone Xiaomi màn hình gập cho thấy điện thoại này sẽ sử dụng thao tác cử chỉ và trông nó khá tiện ở chế độ máy tính bảng. Ngoài ra, nó còn cho thấy người dùng có thể gập nhanh máy như thế nào từ chế độ tablet sang điện thoại.

Chưa hết, giống với các video rò rỉ trước đó thì có thể thấy smartphone màn hình gập của Xiaomi sẽ có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với chiếc Galaxy Fold. Màn hình của thiết bị này có thể gập được từ cả hai bên trái và phải. Điều này đồng nghĩa với việc khi cả hai phần cạnh bên được gập lại, phần màn hình ở giữa trông giống như một chiếc smartphone hoàn chỉnh với các cạnh cong ở hai bên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-man-hinh-gap-1 Xuất hiện thêm video về smartphone màn hình gập của Xiaomi, giá dự kiến chỉ 999 USD

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình của chiếc smartphone Xiaomi màn hình gập này. Tuy vậy, nhiều khả năng nó sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ, chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI tùy biến và dự kiến sẽ trình làng trong quý 2 năm với mức giá khá rẻ là 999 USD (khoảng 23.2 triệu đồng).

Nguồn bài viết: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét