Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Nokia X71 bất ngờ lộ diện với màn hình nốt ruồi, ba camera sau 48MP, sẽ ra mắt ngày 2/4

Theo thông tin mới nhận được, HMD Global vừa đưa ra tuyên bố hãng sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 2 tháng 4 tới đây để ra mắt smartphone tầm trung mới là Nokia X71 cùng với mẫu flagship Nokia 9 Pureview tại Đài Loan.

Trang Mysmartprice đưa tin, Nokia X71 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của HMD Global được trang bị màn hình đục lỗ ở phía trước để chứa camera selfie của máy. Ngoài ra, điểm nhấn của điện thoại này còn đến từ hệ thống 3 camera ở phía sau với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP và một cảm biến cho góc chụp siêu rộng, lên tới 120 độ. Hiện tại không có thông tin chi tiết về cảm biến thứ ba.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-X71-invite Nokia X71 bất ngờ lộ diện với màn hình nốt ruồi, ba camera sau 48MP, sẽ ra mắt ngày 2/4

Theo tin đồn, Nokia X71 sẽ ra mắt các thị trường toàn cầu với tên gọi Nokia 8 .1 Plus. Tuy nhiên, biến thể toàn cầu của Nokia X71 dự kiến chỉ có thiết lập camera kép ở phía sau. Các rò rỉ trước đây cho thấy Nokia 8.1 Plus sẽ được trang bị màn hình 6.22 inch, có độ phân giải Full-HD+ và là phiên bản kế nhiệm của chiếc Nokia 8.1 ra mắt vào tháng 12 năm ngoái.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất punch-hole-display-smartphone Nokia X71 bất ngờ lộ diện với màn hình nốt ruồi, ba camera sau 48MP, sẽ ra mắt ngày 2/4

Được biết, Nokia 8.1 được cung cấp sức mạnh từ con chip tầm trung mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 710. Do Qualcomm vẫn chưa công bố phiên bản kế nhiệm của con chip này nên nhiều khả năng Nokia X71 và Nokia 8.1 Plus chạy trên cùng một chipset. Về phần mềm, chúng ta có thể mong đợi Nokia X71 sẽ được phát hành với hệ điều hành Android 9.0 Pie mới nhất. Và với việc Nokia 8.1 được phát hành khoảng sau hai tháng kể từ khi Nokia X7 ra mắt, nên nhiều khả năng biến thể toàn cầu của Nokia X71 sẽ được công bố trong quý 2/2019.

Nguồn bài viết: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét