Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Rò rỉ bằng sáng chế cho thấy Black Shark 3 sẽ có thiết kế notch, 3 camera sau

Theo rò rỉ mới nhất, smartphone chuyên game Black Shark thế hệ tiếp theo sẽ được trang bị camera ToF và màn hình giọt nước.

Mặc dù Xiaomi chỉ mới ra mắt mẫu smartphone chuyên game Black Shark 2 tại Trung Quốc cách đây không lâu nhưng thông tin về phiên bản kế nhiệm của nó đã lộ diện. Điện thoại này dự kiến sẽ mang tên Black Shark 3.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3 Rò rỉ bằng sáng chế  cho thấy Black Shark 3 sẽ có thiết kế notch, 3 camera sau

Theo trang 91mobiles, Xiaomi trước đây đã từng nộp một bằng sáng chế (được phát hiện bởi LetsGoDigital) vào tháng 12 năm 2018 tại Cơ sở dữ liệu thiết kế toàn cầu của WIPO (Văn phòng sở hữu trí tuệ thế giới) và hiện nó đã được xuất bản vào ngày 19/3/2019.

Bằng sáng chế này có không dưới 48 bản phác thảo dành cho 8 mẫu khác nhau và Xiaomi đã ghi trong phần mô tả: "điện thoại di dộng (Sky)". Theo giới tạo tin, chữ "Sky" có thể là tên mã của thiết bị chơi game này và thật trùng hợp khi thông tin về chiếc smartphone mang tên Black Shark Skywalker đã được phát hiện vào đầu năm nay trên Geekbench.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Black-Shark-3-1 Rò rỉ bằng sáng chế cho thấy Black Shark 3 sẽ có thiết kế notch, 3 camera sau

Mặc dù các thiết kế được cấp trong bằng sáng chế trông khá giống với các thiết bị Black Shark trước đây, nhưng mẫu máy sắp ra mắt có thể sẽ sở hữu 3 camera sau với một cảm biến ToF, trong khi mặt trước sẽ có sự xuất hiện của thiết kế notch hình giọt nước hoặc phần khuyết đỉnh lớn như thế hệ iPhone XS hiện tại.

Về cấu hình, vì là smartphone chuyên game nên sẽ không ngạc nhiên khi máy sở hữu con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 855 và đi kèm dung lượng RAM "khủng" 12GB. Các thông số còn lại vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn bài viết: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét