Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Ảnh render chính thức của Galaxy A90 xác nhận màn hình giọt nước, 3 camera sau

Samsung từ lâu đã được đồn đại sẽ ra mắt Galaxy A90 vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Được biết, đây sẽ là smartphone cao cấp nhất trong dòng sản phẩm Galaxy A 2019 của Samsung và điều thú vị là nó sẽ hỗ trợ 5G.

Hôm nay, tại Hàn Quốc, một slide quảng cáo chính thức của Galaxy A90 5G đã bất ngờ bị rò rỉ. Mặc dù hình ảnh có chất lượng khá thấp nhưng vẫn đủ để chúng ta thấy rõ thiết kế của điện thoại này.

  • Galaxy A90 5G lộ ảnh vỏ hộp, xác nhận chip Snapdragon 855, 3 camera ở mặt lưng
  • Samsung sẽ ra mắt Galaxy A90 5G và Galaxy A91 hỗ trợ sạc 45W
  • Tin đồn: Samsung Galaxy A90 5G sẽ ra mắt với màn hình AMOLED 6.7 inch, pin 4,400 mAh

Theo trang GSM Arena, hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy A90 5G sẽ không sử dụng hệ thống camera lật xoay độc đáo như Galaxy A80. Thay vào đó, điện thoại này sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa mỗi camera selfie của máy. Ngoài ra, mặt lưng của điện thoại này có sự xuất hiện của hệ thống 3 camera với các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và nằm ở vị trí góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay cũng không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-redner-Galaxy-A90-5G-1 Ảnh render chính thức của Galaxy A90 xác nhận màn hình giọt nước, 3 camera sau

Liên quan đến các thông tin về cấu hình thì theo các báo cáo trước đây, Galaxy A90 5G sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED 6.7 inch, có độ phân giải Full HD+.

Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855 cao cấp. Bạn có thể ngạc nhiên nhưng hiện tại, chưa có chip tầm trung nào hỗ trợ 5G, thế nên lựa chọn chip Snapdragon 855 là điều dễ hiểu. Ngoài ra, hệ thống 3 camera sau của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 8MP góc siêu rông + cảm biến đo độ sâu 5MP.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét