Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Honor Band 5 sẽ sớm có thêm phiên bản Basketball, ra mắt vào ngày 4/9

Honor vẫn chưa xác nhận giá bán phiên bản Basketball của Honor Band 5, tuy nhiên nó có thể sẽ được giới thiệu tại cùng sự kiện ra mắt của Honor 2S.

Hôm nay, Honor vừa đăng tải một poster quảng cáo mới trên Weibo, qua đó xác nhận rằng công ty sẽ tung ra thêm phiên bản Basketball cho mẫu vòng tay thông minh Honor Band 5. Poster đi kèm với cụm từ "35 giây và 13 điểm, Ta đang tới", khá giống với những gì mà cầu thủ McGrady từng làm 15 năm trước.

  • Vòng tay thông minh Honor Band 5 cháy hàng sau lần mở bán đầu tiên tại Trung Quốc
  • Honor Band 5 chính thức ra mắt với cảm biến đo mức oxy trong máu, giá khoảng 650 ngàn đồng
  • Chưa ra mắt, Honor Band 5 đã được liệt kê để đặt hàng trước với nhiều quà tặng hấp dẫn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Band-5-1-960x464 Honor Band 5 sẽ sớm có thêm phiên bản Basketball, ra mắt vào ngày 4/9

Nếu như bạn chưa biết, đây chính là một trong những giây phút đỉnh cao nhất của lịch sử NBA. Vào năm 2004, khán giả chắc chắn sẽ không thể nào quên được trận đấu giữa Houston Rockets và San Antonio Spurs. Mặc dù đã rất cố gắng, các cầu thủ Rockets vẫn mắc phải những sai lầm không đáng có và bị Spurs dẫn trước 10 điểm khi trận đấu chỉ còn vỏn vẹn 57 giây.

Mặc dù Spurs gần như đã nắm được 99% chiến thắng trong tay, tuy nhiên tận dụng được lúc đối thủ chủ quan, McGrady đã ghi liên tục 13 điểm chỉ vỏn vẹn trong 35 giây kiểm soát bóng cuối cùng. Anh đã thực hiện tổng cộng 4 quả 3 điểm, trong đó một pha ăn 4 điểm khi vừa bị lỗi vừa ném thánh công quả 3 điểm và pha steal bóng then chốt dập tắt mọi hy vọng của Spurs trong trận này. Tất cả chỉ diễn ra trong vòng 35 giây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Band-5-576x1024 Honor Band 5 sẽ sớm có thêm phiên bản Basketball, ra mắt vào ngày 4/9

Hiện tại, Honor vẫn chưa tiết lộ giá bán cho phiên bản Basketball của Honor Band 5. Theo dự kiến, đợt mở bán đầu tiên sẽ chính thức diễn ra vào lúc 21:00 ngày 4/9 (theo giờ địa phương). Ngoài ra, đây cũng là ngày mà Honor 2S được ra mắt, do đó cả hai thiết bị có thể sẽ được giới thiệu tại cùng một sự kiện.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét