Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Xuất hiện bằng chứng cho thấy Vivo đang phát triển bộ đôi Vivo Z7 và Z9 mới

Sau khi ra mắt Vivo Z5 tại Trung Quốc vào đầu năm nay, Vivo dường như đã bắt đầu làm việc trên những mẫu máy kế kiệm của điện thoại này.

Cụ thể, một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Vivo vừa đăng ký nhãn hiệu cho điện thoại thông minh Vivo Z7 và Vivo Z9.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-z7-1 Xuất hiện bằng chứng cho thấy Vivo đang phát triển bộ đôi Vivo Z7 và Z9 mới

Theo trang Gizmochina, thông tin ngày hôm nay được tiết lộ bởi một bài đăng trên tài khoản Twitter của leaker Mukul Sharma (@ warelistings). Nguồn tin này cho biết Vivo Z9 dự kiến sẽ có thiết lập 4 camera sau với cảm biến chính 64MP và được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 730. Cả hai model mới dự kiến ​​sẽ được trang bị tấm nền AMOLED cũng như cảm biến vân tay trong màn hình.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất vivo-z7-face Xuất hiện bằng chứng cho thấy Vivo đang phát triển bộ đôi Vivo Z7 và Z9 mới

Ngoài ra, vì Vivo Z7 và Z9 là những mẫu máy kế nhiệm của Vivo Z5 nên nhiều khả năng chúng sẽ sở hữu cấu hình phần cứng không thấp hơn so với smartphone này. Được biết, Z5 có màn hình Super AMOLED kích thước 6.38 inch, độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2340 pixel) và đi kèm rãnh hình giọt nước ở phía trên. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 712 kết hợp với RAM 6GB/ 8GB, có pin dung lượng 4,500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét