Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Realme XT xuất hiện trên tay người dùng ngay khi chưa được giới thiệu

Sau khi những thông tin cấu hình chính thức được tiết lộ thì Realme XT đã xuất hiện những hình ảnh trên tay đầu tiên.

Realme XT là một bản nâng cấp tổng thể của Realme 5 Pro với bộ vi xử lý mạnh hơn, camera chính độ phân giải cao, bộ nhớ nhiều hơn và màn hình Super AMOLED kích thước lớn hơn.

  • Realme XT vừa lộ thiết kế và thông số cấu hình chi tiết tại một sự kiện đặc biệt
  • Realme XT lộ ảnh thực tế với 4 camera sau, màu "Trắng Bạch Tuyết" đẹp mắt
  • Realme XT với thiết lập 4 camera sau 64MP sẽ ra mắt vào tháng 9

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-XT-1 Realme XT xuất hiện trên tay người dùng ngay khi chưa được giới thiệu

Cảm biến camera chính là cải tiến lớn nhất với độ phân giải 64MP đầu tiên trong dòng sản phẩm Realme. Ba camera còn lại giống hệt như Realme 5 Pro với ống kính góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Không giống như smartphone Realme X có camera selfie bật lên, camera selfie 16MP trên Realme XT được đặt bên trong notch hình giọt nước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Realme-XT-2 Realme XT xuất hiện trên tay người dùng ngay khi chưa được giới thiệu

Về cấu hình chi tiết được tiết lộ hôm qua gồm cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình AMOLED, kích thước 6.4 inch với độ phân giải Full HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 712, đi kèm dung lượng RAM 8GB LPDDR4X và 128GB dung lượng lưu trữ UFS 2.1.

Realme XT có dung lượng pin 4,000 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0, chạy hệ điều hành Android 9 (Pie) với giao diện ColorOS 6.0 và hỗ trợ công nghệ tăng tốc phần mềm HyperBoost 2.0. Đáng tiếc là hiện giá bán của Realme XT vẫn chưa được tiết lộ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét