Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Apple cuối cùng đã cho phép người dùng sửa iPhone hết bảo hành tại các dịch vụ bên thứ 3

Mới đây, Apple đã bất ngờ đưa ra một thông báo rằng họ sẽ cho phép các cửa hàng bên thứ 3 sửa chữa những chiếc iPhone không còn bảo hành.

Được biết, đây là một phần của Chương trình Nhà cung cấp Sửa chữa Độc lập và về cơ bản, nó cung cấp các bộ phận, công cụ và đào tạo cho các cửa hàng muốn làm việc với phần cứng chính hãng của Apple .

  • Chính thức: Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt mẫu iPhone mới vào ngày 10/9
  • Apple sắp bỏ bàn phím cánh bướm trên Macbook, thay bằng cơ chế quang học mới
  • Xiaomi bất ngờ vượt mặt Apple tại thị trường Việt Nam

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-cho-phep-sua-iPhone-1 Apple cuối cùng đã cho phép người dùng sửa iPhone hết bảo hành tại các dịch vụ bên thứ 3

Hiện tại, chương trình này chỉ mới được áp dụng ở Bắc Mỹ nhưng nó sẽ sớm mở rộng trong tương lai tới các khu vực khác ở Châu Âu và Châu Á. Bên cạnh đó, việc sửa chữa ngoài bảo hành hiện đang bị giới hạn ở các công việc như thay mặt kính trước hoặc sau bị vỡ, kính camera bị nứt,…

Mặc dù vậy, đây là một tin rất vui dành cho người dùng iPhone vì họ sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn về nơi có thể sửa chữa những thiết bị của mình.

Được biết, các cửa hàng bên thứ 3 độc lập hiện có thể đăng ký chương trình miễn phí và sẽ được cung cấp các công cụ, đào tạo cần thiết với dịch vụ trực tuyến có sẵn. Khi cửa hàng sửa chữa nói trên được phê duyệt thì họ sẽ có thể mua các linh kiện chính hãng của Apple giống như các đại lý ủy quyền ở cùng mức giá.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét