Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Huawei P30 sắp có thêm phiên bản mặt lưng 2 tông màu, giống Google Pixel

Văn phòng bằng sáng chế châu Âu mới đây vừa nhận được bằng sáng chế đối với 2 tùy chọn màu mới cho Huawei P30 .

Theo bằng sáng chế này, hai màu sắc mới sắp tới dành cho flagship Huawei P30 bao gồm một tùy chọn màu gradient bắt mắt và cái còn lại sẽ có thiết kế 2 tông màu, gợi nhớ đến phong cách màu sắc mà Google mang đến Pixel 2 XL.

  • Huawei ra mắt phiên bản RAM 6GB của Huawei P30, giá 13.5 triệu
  • Bộ đôi Huawei P30 và P30 Pro đạt giải thưởng điện thoại thông minh tốt nhất tại MWC Thượng Hải 2019
  • Doanh số Huawei P30 phá vỡ kỷ lục của dòng Mate 20 và P20

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-co-mau-moi-1-1 Huawei P30 sắp có thêm phiên bản mặt lưng 2 tông màu, giống Google Pixel

Theo GSM Arena, phiên bản gradient là một biến thể của Huawei P30 Breathing Crystal. Và nếu nhìn kỹ thì có thể thấy tùy chọn màu này cũng sử dụng thiết kế tông kép, với một phần ba trên cùng của mặt sau có màu hơi đậm hơn. Về cơ bản, nó mang đến sự tinh tế hơn rất nhiều.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-P30-co-mau-moi-2-1 Huawei P30 sắp có thêm phiên bản mặt lưng 2 tông màu, giống Google Pixel

Được biết, các bằng sáng chế đã được Huawei nộp vào cuối tháng 5 và đã được xuất bản cách đây một vài ngày. Điều này cho thấy, nhà sản xuất Trung Quốc này có thể chính thức giới thiệu các màu mới của Huawei P30 tại IFA 2019 như là một phần bổ sung trong thông báo giới thiệu Mate 30. Không rõ liệu Huawei P30 Pro cũng sẽ có các màu mới hay không.

Được biết, tại triển lãm IFA 2018 diễn ra vào năm ngoái, Huawei đã tiết lộ 4 tùy chọn màu mới cho Huawei P20 Pro nhưng điều đó đã không xảy ra với phiên bản Huawei P20.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét