Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm

Bằng cách sử dụng Android TV, OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho các thiết bị OnePlus TV của mình trong vòng ít nhất là 3 năm.

Sau hàng loạt các tin đồn rò rỉ, OnePlus thời gian vừa qua cũng đã chính thức xác nhận việc sẽ bước chân vào thị trường các thiết bị IoT thông minh với sản phẩm đầu tiên sắp được ra mắt chính là chiếc OnePlus TV. Trước đó công ty cũng đã xác nhận logo chính thức của dòng sản phẩm này và tiết lộ sẽ sớm ra mắt trong cuối tháng 9 tới.

  • OnePlus TV lộ thông số cấu hình: Chipset MediaTek MT5670 và RAM 3GB
  • OnePlus TV sẽ sử dụng hệ điều hành Android TV, tấm nền QLED, hỗ trợ độ phân giải 4K
  • CEO Pete Lau: OnePlus TV sử dụng màn hình Quantum Dot, sẽ ra mắt vào tháng tới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-confirms-at-least-3-year OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm

Có vẻ như OnePlus sẽ không chỉ ra mắt một phiên bản OnePlus TV, mà sẽ có nhiều phiên bản trải dài từ phân khúc tầm trung cho tới cao cấp, bao gồm cả các phiên bản trang bị màn hình LCD và màn hình QLED. Thông số phần cứng của các mẫu Smart TV này cũng khá ấn tượng khi có thể hỗ trợ hiển thị độ phân giải 4K kèm HDR.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-tv OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm

Hôm nay, CEO của OnePlus là ông Pete Lau cũng đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về dòng sản phẩm mới của mình. Theo đó, OnePlus quyết định sẽ sử dụng nền tảng Android TV cho các mẫu Smart TV của mình như là một cách củng cố mối quan hệ hợp tác với Google. Thêm vào đó, công ty cam kết sẽ cập nhật phần mềm cho các mẫu Smart TV của mình trong vòng ít nhất là 3 năm.

Pete Lau tin rằng việc lựa chọn Android TV thay vì các nền tảng khác sẽ là một quyết định đúng đắn, đặc biệt là cung cấp cho người dùng nhiều tính năng và dịch vụ từ Google Play cũng như bao gồm cả trợ lý ảo Google Assistant. Sử dụng Android TV cũng cho phép người dùng có thể dễ dàng kết nối và điều khiển thông qua smartphone Android của họ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus_tv_android_tv_1 OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm

Sắp tới OnePlus sẽ chính thức trình làng OnePlus TV tại thị trường Ấn Độ đầu tiên vào tháng 9 tới, sau đó sẽ mở rộng ra nhiều thị trường khác như thị trường nội địa, Mỹ và châu Âu một khi thiết lập được mối quan hệ với từng nước.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: phonearena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét